เครื่องมือที่ใช้ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทมีอะไรบ้าง

เครื่องมือที่ใช้ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทมีอะไรบ้าง

เครื่องมือที่ใช้ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทมีอะไรบ้าง สำหรับใครที่สนใจจะทำหลังคาบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทหรือต่อเติมส่วนต่าง ๆ ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท ต้องไม่พลาดบทความนี้นะคะ เพราะวันนี้แอดมินจะมาแนะนำเครื่องมือ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้สำหรับติดตั้งหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK

แนะนำวิธีการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทคืออะไร

หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นหลังคาเหล็กแผ่นบางที่เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมแล้วนำมาขึ้นรูปลอนและยังสามารถนำไปดัด โค้ง ได้ตามความต้องการจุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีทคือมีความสวยงาม รูปทรงโดดเด่นทันสมัยมีความแข็งแรงทนทาน ติดตั้งได้ง่าย คุณภาพดีแต่ราคาไม่แพงทำให้ประหยัดงบประมาณได้ดี หลังคาเหล็กเมทัลชีทไม่ได้มีใช้งานเพียงแค่นำมาทำหลังคาบ้านได้เท่านั้นแต่ยังสามารถนำมาทำเป็นกันสาด หรือ กันผนังได้ หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีหลายสี หลายขนาดให้เลือกใช้ให้เหมาะสมในแต่ละงานได้อีกด้วย

อุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. เครื่องยิงกรู ไว้ใช้ยิงสกรูยึดตัวแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท
  2. สกรูยิงแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีทั้งสกรูตัวยาวจะใช้เพื่อยิงแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท สกรูตัวสั้นจะใช้เพื่อยิงแผ่นครอบ แผ่นผนัง เป็นต้น
  3. หัวจับสกรู หรือ หัวบล็อกสกรู
  4. กรรไกรสำหรับตัดแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท
  5. เชือกสลิง
  6. เชือกสายรัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทเพื่อลำเลียงหลังคาเหล็กเมทัลชีทขึ้นด้านบนหลังคา
  7. รอก ใช้เพื่อชักแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทขึ้นบนหลังคาไปประกอบ
  8. รีเวท ใช้แทนตัวสกรูได้ จะเหมาะสำหรับงานที่ต้องยิงแผ่นบานเกล็ดเมทัลชีทให้ติดกับปลายขายึดบานเกล็ด

เครื่องมือสำคัญที่ใช้ในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็จะมีตามที่แอดมินแนะนำข้างต้นนี้เลยนะคะ อุปกรณ์เพิ่มเติมอื่น ๆ ก็ขึ้นอยู่กับช่างที่มาติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทและหากอยากให้การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทสวยงามสมบูรณ์ก็ต้องเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณภาพดี เลือกช่างรับเหมาที่มีฝีมือ มีประสบการณ์กันด้วยนะคะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมามากกว่า 20 ปี มีแบบหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายและยังสั่งตัดความยาวได้ตามต้องการนอกเหนือจากหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทั้งราคาปลีก-ราคาส่งพร้อมให้บริการและจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

 

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

 

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

 

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,771