ฉนวนกันความร้อน PE

ฉนวนกันความร้อน PE อากาศร้อน ๆ แบบนี้หลายคนอาจกำลังมองหาวิธีทำให้บ้านป้องกันร้อนอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้เรามีวิธีดี ๆ ง่าย ๆ มาฝากกันค่ะ นั่นคือการใช่ฉนวนกันความร้อนPE ปูใต้หลังค่ะ คุณอาจจะสงสัยกันใช่ไหมคะว่าฉนวนกันความร้อน PE คืออะไรและจะช่วยให้บ้านเย็นขึ้นได้อย่างไร เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

 

 

ฉนวนกันความร้อน PE ( PE Foam – Polyethylene ) คือฉนวนกันความร้อนชนิดแผ่น ผลิตจากพอลิเอทิลีนโฟม ที่มีคุณสมบัติด้านต้านทานความร้อนสูง มีน้ำหนักเบา เหนียว ทนต่อแรงกระแทกได้ดี ลักษณะของฉนวนกันความร้อน PE เป็นโฟมเหนียวนุ่มห่อด้วยแผ่นเมทัลไรส์หนึ่งชั้น สำหรับแผ่นเมทัลไรส์มีคุณสมบัติในการสะท้อนความร้อน ป้องกันการกัดกร่อนจากกรดและสารเคมีบางชนิดได้ และป้องกันไม่ให้แผ่นโฟมเกิดความเสียหายได้

คุณสมบัติของฉนวนกันความร้อน PE

  1. ป้องกันความร้อนได้ดี เนื่องจากแผ่นเมทัลไรส์มีคุณสมบัติที่สามารถสะท้อนความร้อนได้ดี และพอลิเอทิลีนโฟม สามารถต้านทานความร้อนสูง จึงสามารถป้องกันความร้อนเข้าบ้านได้ถึง 97%
  2. ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ ฉนวนกันความร้อน PE ช่วยป้องกันความร้อนไม่ให้เข้ามาในบ้าน ทำให้คุณสามารถประหยัดค่าแอร์และค่าเครื่องทำความเย็นได้
  3. ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา เพียงนำฉนวนกันความร้อน PE ไปปูไว้ใต้หลังคาบ้านเป็นอันเสร็จ
  4. มีอายุการใช้งานยาวนานนับ 10 ปี ฉนวนกันความร้อน PE มีความทนทานสามารถทนทานต่อสภาพอากาศ ทนต่อความชื้น และไม่เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคอีกด้วย
  5. สามารถป้องกันการส่งผ่านของเสียง ฉนวนกันความร้อน PE ผลิตจากพอลิเอทิลีนโฟมที่มีโครงสร้างเป็นอณูฟองอากาศขนาดเล็กและจับตัวกันอย่างแน่นหนา จึงทำให้ป้องกันเสียงได้ดี

เพียงคุณเลือกปูฉนวนกันความร้อน PE ไว้ที่ใต้หลังคาบ้าน เพียงเท่านี้บ้านของคุณก็จะเย็นขึ้น แถมยังช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าบ้านของคุณได้อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ถ้าคุณต้องสั่งฉนวนกันความร้อน PE แล้วละก็ลองมาดูที่ EKK House ของเราดูสิคะ เพราะนอกจากเราจะจำหน่ายฉนวนกันความร้อน PE แล้วเรายังมีสินค้าให้คุณเลือกซื้ออีกมากมายค่ะ

 

.............................................................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line: @ekkhouse

Visitors: 84,857