หลังคาเหล็กเมทัลชีทติดตั้งฉนวนกันความร้อนแบบไหนดี

หลังคาเหล็กเมทัลชีทติดตั้งฉนวนกันความร้อนแบบไหนดี

หลังคาเหล็กเมทัลชีทติดตั้งฉนวนกันความร้อนแบบไหนดีการเลือกติดตั้งฉนวนกันความร้อนให้กับหลังคาเหล็กเมทัลชีทเพื่อลดการสะสมความร้อนภายในอาคาร ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีคุณสมบัติในการดูดซับความร้อนได้ดี การติดตั้งฉนวนกันความร้อนที่หลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยให้ความเย็นและประหยัดพลังงานในการทำความเย็นห้องในช่วงเวลาที่อากาศร้อนหรืออากาศร้อนมาก แล้วเราควรเลือกฉนวนกันความร้อนแบบไหนดี มาดูกันค่ะ

เมื่อติดตั้งฉนวนกันความร้อนให้กับหลังคาเมทัลชีท มีหลายวิธีและวัสดุที่ควรพิจารณา ตัวอย่างวิธีและวัสดุที่นิยมในการติดตั้งฉนวนกันความร้อน

  • ฉนวนใยแก้ว เป็นฉนวนกันความร้อนที่ผลิตจากเส้นใยแก้วที่อัดแน่นกัน ฉนวนใยแก้วมีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย และราคาไม่แพง
  • ฉนวนโพลีเอสเตอร์ เป็นฉนวนกันความร้อนที่ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ที่อัดแน่นกัน ฉนวนโพลีเอสเตอร์มีคุณสมบัติคล้ายกับฉนวนใยแก้ว แต่มีน้ำหนักเบากว่าและทนทานกว่า
  • ฉนวนโฟมโพลียูรีเทน เป็นฉนวนกันความร้อนที่ผลิตจากโฟมโพลียูรีเทน ฉนวนโฟมโพลียูรีเทนเป็นฉนวนกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง แต่มีราคาแพงกว่าฉนวนประเภทอื่นๆ

ฉนวนกันความร้อนควรติดตั้งใต้หลังคาเมทัลชีท โดยเว้นระยะห่างประมาณ 2-3 นิ้วระหว่างฉนวนกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท เพื่อป้องกันไม่ให้ฉนวนกันความร้อนเปียกน้ำจากฝนหรือน้ำค้างแข็ง ฉนวนกันความร้อนควรติดตั้งอย่างแน่นหนาเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศรั่วไหลผ่านฉนวนกันความร้อน

ขั้นตอนการติดตั้งฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีท

  • ติดตั้งโครงหลังคาเมทัลชีทตามแบบแปลน
  • ติดตั้งแผ่นฉนวนกันความร้อนใต้โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท โดยเว้นระยะห่างประมาณ 2-3 นิ้วระหว่างฉนวนกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท
  • ติดตั้งแผ่นปิดฉนวนกันความร้อนเพื่อยึดฉนวนกันความร้อนให้แน่น

ข้อดีของการติดตั้งฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีท

  • ช่วยลดการสูญเสียความร้อนจากหลังคาเมทัลชีท
  • ช่วยรักษาความเย็นภายในอาคาร
  • ประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายในการปรับอากาศ
  • เพิ่มอายุการใช้งานของหลังคาเหล็กเมทัลชีท
  • ป้องกันความเสียหายจากน้ำค้างแข็งและน้ำแข็ง
  • ติดตั้งแผ่นกันซึมเพื่อป้องกันน้ำรั่วซึม

การติดตั้งฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวิธีที่ดีในการลดการสูญเสียความร้อนจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทและช่วยรักษาความเย็นภายในอาคาร ฉนวนกันความร้อนจะช่วยประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายในการปรับอากาศ ฉนวนกันความร้อนยังช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของหลังคาเหล็กเมทัลชีท เพิ่มประสิทธิภาพและประโยชน์ของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

สำหรับใครที่กำลังมองหาหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท และฉนวนกันความร้อน รวมถึงช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท อีกทั้งเรายังมีบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทยอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

 
Visitors: 84,860