3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลายๆคนที่กำลังลังเลที่จะเลือกใช้หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องไม่พลาดบทความนี้นะคะ เพราะวันนี้แอดมินเอา 3 เรื่องหลัก ๆ ก่อนตัดสินใจใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมาฝากทุกท่าน ไปดูกันเลยค่ะ ว่าทำไมเราถึงควรเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิธีการเลือกขนาดหลังคาเหล็กเมทัลชีท 

หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับหลังคาไวนิลแตกต่างกันอย่างไร

หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทดีกว่าหลังคากระเบื้องอย่างไร

หลังคาเหล็กเมทัลชีทคืออะไร

หลังคาเมทัลชีท หรือ หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นแผ่นเหล็กรีดลอนโลหะผสมกับอลูมิเนียมและสังกะสี เหมาะสำหรับใช้งานทั้งภายในและภายนอก งานผนังต่าง ๆ งานรั้วบ้านและงานที่คนนิยมใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมากที่สุดคืองานทำหลังคาบ้าน หลังคาโรงจอดรถ คุณสมบัติเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีทคือสามารถสั่งตัดความยาวได้ตามความต้องการ และหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังช่วยลดปัญหาการรั่วซึมการหลังคากระเบื้อง อีกทั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีน้ำหนักเบาติดตั้งง่ายทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้การติดตั้งได้อีกด้วย

ก่อนเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องรู้ 3 ข้อนี้

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องติดฉนวนกันความร้อน

หากใครเลือกที่จะติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องอย่าลืมที่จะเลือกติดฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีทไว้ด้วยเพราะตัวแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทเปล่า ๆ นั้นไม่สามารถกันความร้อนได้หากนำไปติดตั้งเพื่อทำหลังคาบ้าน หลังคาโรงจอดรถจำเป็นต้องติดตั้งฉนวนกันความร้อนไว้ใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเสมอ แผ่นฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบเช่น แบบพ่นโฟม PU แบบแผ่นวางใต้ฝ้า หรือจะเป็นแบบสำเร็จรูปที่มาพร้อมกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทเอง เป็นต้น

  1. ความหนาของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีผลต่อคุณภาพ

โดยปกติแล้วความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีขายอยู่ทั่วไปนั้นจะอยู่ที่ 0.28-0.5 mm ซึ่งการเลือกความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีผลต่อคุณภาพหลังคา เพราะหากเลือกแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่บางจนเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาหลังคายุบตัวหรือเกิดเสียงดังรบกวนเวลาฝนตกได้ หากต้องการใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเผื่อทำเป็นหลังคาบ้านควรเลือกใช้ความหนา 0.35 mm ขึ้นไป และหากเป็นส่วนหลังคาครัว หลังคาโรงจอดรถอาจเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทความหนา0.3 mm

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทเคลือบสีช่วยให้บ้านเย็น

ราคาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทหากยังไม่เคลือบสีจะมีราคาที่ถูกกว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบเคลือบสี และหากต้องการใช้งานทำรั้วบ้านหรือผนังก็สามารถใช้แบบไม่เคลือบสีได้เพื่อประหยัดงบประมาณแต่หากใช้เพื่อทำหลังคาบ้านหรือหลังคาโรงจอดรถแนะนำให้เลือกใช้แบบเคลือบสีเพราะนอกจากจะได้เรื่องความสวยงามนั้นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เคลือบสีแล้วจะช่วยลดความร้อนภายในบ้านได้ดีอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ 3 เรื่องน่ารู้ของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่แอดมินนำมาฝากกันเพียงเท่านี้เราก็สามารถเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้อย่างสบายใจ และที่สำคัญต้องเลือกซื้อจากโรงงงานผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ได้คุณภาพและมีมาตรฐานกันด้วยนะคะ เพื่อความคงทนของหลังคาและความปลอดภัยแก่ผู้อยู่อาศัย

 

และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมามากกว่า 20 ปี มีแบบหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายและยังสั่งตัดความยาวได้ตามต้องการนอกเหนือจากหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทั้งราคาปลีก-ราคาส่งพร้อมให้บริการและจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

 

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

 

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

 

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,659