5 ทริคเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทง่าย ๆ

5 ทริคเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทง่าย ๆ

5 ทริคเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทง่าย ๆ ในปัจจุบันนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีทได้รับความนิยมในการติดตั้งอย่างมาก ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีสีสันสดใส สามารถใช้งานได้ยาวนาน ที่สำคัญหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดตั้งได้ง่าย และราคาไม่แพงด้วยค่ะ สำหรับมือใหม่ที่อยากใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทในการก่อสร้าง หรือรีโนเวทบ้านและอาคารต่าง ๆ คงอยากจะทราบว่าควรเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างไรให้ได้สินค้าคุณภาพดี แอดมินมีคำตอบค่ะ

เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะสมกับบ้าน

ก่อนที่จะไปเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้น ควรเตรียมแบบบ้านให้พร้อม เพื่อที่เราจะได้เลือกรูปลอนและโทนสีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะสมกับบ้านของเราค่ะ

เลือกช่างติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่น่าเชื่อถือ

ถึงแม้ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะสามารถติดตั้งได้ง่ายและสะดวกก็ตาม แต่เราควรเลือกใช้บริการช่างติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีฝีมือ มีความน่าเชื่อถือ เพื่อให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทได้รับการติดตั้งที่สมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ

เลือกฉนวนกันความร้อนที่เหมาะสม

ในการมุงหลังคาบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้น จำเป็นต้องเลือกฉนวนกันความร้อนให้เหมาะสมนะคะโดยจะมีให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ ฉนวนกันความร้อน (PU Foam) และ ฉนวนกันความร้อน (PE Foam) ค่ะ ซึ่งจะมีข้อดีที่แต่กต่างกันไปค่ะ

เลือกร้านจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ได้มาตรฐาน

การเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทจากร้านที่ได้มาตรฐานมีความสำคัญมากนะคะ เพื่อให้ได้หลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี มีรูปลอนที่สวยงาม เราควรเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท Ekkhouse ด้วยเราเป็นโรงงานที่รับผลิตและจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ครบวงจร ในราคาย่อมเยาค่ะ

เลือกสเปคของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะสม

ที่ Ekkhouse เรามีหลังคาเหล็กเมทัลชีทหลายความหนาให้เลือก ทั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความหนา 0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลลิเมตร โดยหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะกับการมุมหลังคาบ้าน จะมีความหนาอยู่ที่ 0.4-0.47 มิลลิเมตรค่ะ ซึ่งจะทำให้บ้านเย็นสบาย มีความเงียบสงบ ลดเสียงรบกวนเวลาฝนตกได้ค่ะ

EKK ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุแผ่นเมทัลชีทหรือแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คนรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้แนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

Please insert the Message ...
Visitors: 84,433