แนะนำวิธีการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท

แนะนำวิธีการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท

แนะนำวิธีการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคายอดฮิตในปัจจุบัน เพราะด้วยราคาที่ไม่สูงมากแต่ได้คุณภาพที่ดีคนจึงนิยมใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมาทำเป็นหลังคาโรงจอดรถ ต่อเติมหลังบ้าน หรือใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเพื่อทำกันสาด วันนี้แอดมินจึงมีเทคนิคการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทมาฝากกันด้วยค่ะ ไปดูกันเลยว่ามีวิธีเลือกอย่างไรบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

5 วิธีการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท

1.เลือกจากลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีท เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีลอนให้เลือกมากมายหลายขนาดยกตัวอย่างเช่น ลอนสูง ลอนเล็ก ลอนรูปกระเบื้อง ลองสำหรับผนัง เป็นต้น โดยการเลือกลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานในแต่ละประเภท ควรเลือกรูปแบบลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะสมกับงาน

2.เลือกจากความหนาของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท เพราะขนาดความหนามีผลต่อความเข็งแรงรวมไปถึงระยะห่างของแป ก่อนทำการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะต้องเช็คขนาดความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทว่ามีความเหมาะสมต่องานหรือไม่

3.เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีการเคลือบสี หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีการเคลือบสีจะมีคุณภาพที่ดีกว่าเพราะผ่านการเคลือบสังกะสีและอะลูมิเนียมสารปรับผิว สีรองพื้นและสีเคลือบผิวจึงทำให้ป้องกันการเกิดสนิมได้ดีกว่าแบบไม่เคลือบสีทำให้มีอายุการใช้งานได้ยาวนานกว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบไม่เคลือบสี

4.เลือกการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะติดตั้งได้ 3 แบบ คือ

  • ติดตั้งแบบระบบยิงสกรู จะใช้สกรูยิงยึดระหว่างแผ่นเมทัลชีทกับโครงสร้างหลังคา สามารถใช้ได้กับทุกความหนาทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง เป็นวิธีที่นิยมกันมากที่สุด
  • ติดตั้งแบบระบบไม่ใช้สกรู แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ไม่ได้ใช้ระบบติดตั้งแบบสกรูจะเป็นแบบแผ่นเมทัลชีทลอนคลิปล็อก จะใช้สกรูยึดอุปกรณ์ติดตั้งที่เรียกว่า คอนเน็กเตอร์ กับ แป โดยใช่แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทยึดติดกับคอนเน็กเตอร์ กดที่สันลอนให้ลงล็อก วิธีนี้จะช่วยลดการรั่วซึมได้ดี
  • ติดตั้งแบบระบบไร้รอยต่อ จะใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทซีมเลส ติดตั้งโดยทำการเจาะยึดสกรูกับคลิปยึดตัวแผ่นแล้วนำแผ่นต่อไปมาซ้อนทับให้ลงล็อกทำให้แผ่นที่มาซ้อนทับนั้นปิดทับสกรูอีกหนึ่งชั้นทำให้ดูเหมือนไร้รอยต่อและกันน้ำได้ดี

5.เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มาจากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานสากล มีมอก. และแหล่งจำหน่ายที่ดูน่าเชื่อถือ

หากท่านใดสนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและราคาถูกสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ EKK House เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทและอุปกรณ์งานช่างอื่น ๆ แบบครบวงจร มีหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายสี หลายแบบ หลายขนาดและสั่งตัดขนาดความยาวและหนาได้ตามต้องการของลูกค้า มีบริการจัดส่งได้ทั่วประเทศไทย

 

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

 สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

 

 

 

Visitors: 84,456