5 เหตุผลที่คุณควรเลือกติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เหตุผลที่คุณควรเลือกติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท 

หลายคนอาจลังเลและสงสัยว่าการติดหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นดีอย่างไร คุณสมบัติของหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะแตกต่างจากหลังคากระเบื้องหรือไม่ และหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีคุณสมบัติเด่นอย่างไร ในวันนี้เราจะหยิบยก  5 เหตุผลที่คุณควรเลือกติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกวัสดุในการปูหลังคาได้ง่ายยิ่งขึ้นกันค่ะ

1. รองรับองศาที่ต่ำ ฃ

ตัวหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถออกแบบรูปทรงหลังคาให้เป็นองศาที่ต่ำได้ดีกว่าหลังคาโดยปกติ เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นเป็นแผ่นเดียวกันทั้งผืน คุณจึงสามารถออกแบบรูปทรงหลังคาให้รองรับกับองศาที่ต่ำได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาในเรื่องของยน้ำรรั่วซึมที่จะเกิดขึ้นจากฝนสาดลมแรงได้ค่ะ

2. คายความร้อนได้ดีกว่า

ตัวหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีคุณสัมบัติที่จะช่วยในการ “คายความร้อน”  ได้ดีกว่าวัสดุปูหลังคาชนิดอื่น ๆ  เพราะตัววัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะไม่อมความร้อนจากแสงอาทิตย์เอาไว้ และเมื่อหมดแสงอาทิตย์ที่ส่งลงมาจากหลังคาแล้วนั้น ตัวหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะคลายความร้อนที่กำลังสะสมภายในบ้านออกอย่างรวดเร็ว

3. ประหยัดเวลา

เนื่องด้วยตัวหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีขนาดใหญ่ และลักษณะเป็นแผ่นเดียวกันตลอดทั้งผืน เพียงแค่วางและติดตั้ง ดังนั้นจึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทใช้เวลาในการติดตั้งได้รวดเร็วกว่าวัสดุปูหลังคาแบบอื่น ๆ

4. ต้นทุนต่ำ

ด้วยน้ำหนักของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เบากว่าหลังคากระเบื้อง ทำให้การออกแบบด้านวิศวกรรมโครงสร้างนั้นไม่ยุ่งยาก และช่วยลดภาระการแบกรับน้ำหนัก รวมไปถึงงบประมาณในงานก่อสร้างที่จะถูกกว่าวัสดุปูหลังคาชนิดอื่น ๆ

5. โค้งได้ตามใจชอบ

ด้วยกระบวนการผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทซึ่งเป็นแผ่นเหล็กรีดลอน จึงสามารถรองรับกับการบิดงอได้ ด้วยคุณสมบัติข้อนี้ของหลังคาเหล็กเมทัลชีทนี้เอง จึงทำให้เกิดวิวัฒนาการด้านดีไซน์ และงานสถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ ๆ ออกมาอีกมากมาย

ในความเป็นจริงแล้ว ตัวหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย เจ้าของบ้านจึงจำเป็นต้องวิเคราะห์ความต้องการอย่างถี่ถ้วน เพื่อที่จะสามารถนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับบ้านของตนได้ หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คนรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้แนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

 

Visitors: 84,857