ข้อควรระวังเมื่อติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ข้อควรระวังเมื่อติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ข้อควรระวังเมื่อติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท ผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีข้อดีมากมาย จึงทำให้หลาย ๆ ท่านเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทในการมุงหลังคาบ้าน หรือใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทต่อเติมหลังคาโรงจอดรถหรือส่วนต่าง ๆ ของบ้าน แต่การเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีข้อควรระวังอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

ความลาดเอียงของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

แผ่นหลังคาเมทัลชีทมีแบบลอนให้เลือกหลายแบบมาก ๆ แต่การเลือกใช้หลังคาเมทัลชีทแบบลอนมาตรฐานนั้น ควรมีความลาดเอียงอย่างน้อย 5 องศาและหากหลังคาที่ติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความยาวมาก หรืออยู่ในพื้นที่ที่ฝนตกอยู่บ่อยครั้งใน การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็ควรมีความลาดเอียงเพิ่มขึ้นค่ะ เพื่อป้องกันปัญหาน้ำไหลย้อนกลับนั่นเองค่ะ

ระบบระบายน้ำบนหลังคาเมทัลชีท

ระบบระบายน้ำบนหลังคาบนหลังคาเมทัลชีทนั้น เป็นสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ด้วยหลังคาเมทัลชีทสามารถติดตั้งความลาดเอียงได้ต่ำถึง 5 องศาก็จริง แต่ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทบางแบบอาจจะต้องเพิ่มความลาดเอียงในการติดตั้ง เพื่อให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถระบายน้ำได้ทัน ไม่ทำให้น้ำฝนล้นลอนหลังคา เมื่อติดตั้งแผ่นหลังคาเมทัลชีทเรียบร้อยแล้ว ควรเช็กระบบระบายน้ำต่าง ๆ ให้เรียบร้อย เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีน้ำรั่วซึมจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทไปสู่ฝ้าเพดานค่ะ

ระยะแปในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

การติดตั้งหลังคาเมทัลชีทที่ดี ต้องมีระยะแปที่เหมาะสมในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท โดยสามารถคำนวณน้ำหนักต่อตารางเมตรของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท และที่สำคัญระยะแปจะต้องเหมาะสมกับน้ำหนักของหลังคาเหล็กเมทัลชีทค่ะ

ตรวจสอบโครงสร้างก่อนติดตั้งหลังคาเมทัลชีท

ถึงแม้ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา แต่ก่อนที่จะติดตั้งหลังคาเมทัลชีทควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าโครงสร้างที่รองรับหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแข็งแรงเพียงพอหรือไม่ ถ้าโครงสร้างมีปัญหาหรือแข็งแรงไม่เพียงพอ อาจต้องทำการปรับปรุงโครงสร้างก่อนที่จะติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทอีกครั้ง เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี

การเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี ผลิตด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงมีความสำคัญอย่างมาก ในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทนะคะ โดยการเลือกติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศและการเปลี่ยนแปลงอากาศได้ดี เช่น หลังคาเหล็กเมทัลชีทชุบสังกะสีที่มีคุณภาพมาตรฐาน และให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุที่มีการรับประกันคุณภาพสินค้าค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท และฉนวนกันความร้อน รวมถึงช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท อีกทั้งเรายังมีบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทยอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

 

Visitors: 84,865