Ekkhouse ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี

Ekkhouse ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี

Ekkhouse ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาที่มีความทนทาน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วนนิยมให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทให้การมุมหลังคาบ้าน ทำเป็นผนังบ้าน นำหลังคาเหล็กเมทัลชีทไปทำเป็นรั้วบ้าน และใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมุงหลังคาโรงรถนะคะ ดังนั้นการเลือกใช้งานหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ และผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทจากโรงงานที่ได้มาตรฐานอย่าง Ekkhouse ค่ะ

ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทครบวงจร Ekkhouse

ที่ Ekkhouse เราคือโรงงานผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทครบวงจร โดยเรามีให้เลือกทั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทกว่า 10 สี รวมถึงอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับหลักคาเหล็กเมทัลชีท อย่าง ฉนวนกันความร้อน PE ฉนวนกันความร้อนโปร่งแสง ฉนวน PU แผ่นโปร่งแสง แผ่นปิดกันนกกันหนูสำหรับหลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นปิดรอยต่อ และแปสำเร็จ เป็นต้นค่ะ ซึ่งที่โรงงาน Ekkhouse ของเรายังจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทในราคาย่อมเยาอีกด้วยค่ะ


หลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี

จุดที่สำคัญที่สุดของบ้านหรืออาคารต่าง ๆ ก็คือหลังคานะคะ และหลังคาเล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาที่ได้รับความนิยมใช้งานอย่างมาก ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นผลิตภัณฑ์มุงหลังคาคุณภาพดี มีความทนทานในการใช้งาน หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังติดตั้งได้ง่าย รวดเร็ว หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีน้ำหนักเบา จึงทำให้ประหยัดค่าโครงสร้างไปได้มากด้วยค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีดีไซน์ทันสมัย

สำหรับใครที่ต้องการความโดดเด่นของหลังคา ผนังหรือรั้วบ้าน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีค่ะ ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีรูปลอนให้เลือกหลายแบบ และมีดีไซน์ที่ทันสมัย จึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาที่มีความโดดเด่นและสวยงามอย่างยิ่งค่ะ ส่วนใครที่เป็นห่วงเรื่องความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะที่ Ekkhouse เรามีความหนาให้เลือกตั้งแต่ 0.23-0.50 มิลลิเมตร เรียกได้ว่าเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความสวยงาม สามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลายและมีความแข็งแรง ทานทานต่อการใช้งานอย่างยิ่งเลยค่ะ

EKK ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุแผ่นเมทัลชีทหรือแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คนรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้แนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

 

Visitors: 84,397