วิธีแก้ปัญหาหลังคาเหล็กเมทัลชีทเสียงดังในหน้าฝน

วิธีแก้ปัญหาหลังคาเหล็กเมทัลชีทเสียงดังในหน้าฝน

วิธีแก้ปัญหาหลังคาเหล็กเมทัลชีทเสียงดังในหน้าฝน หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาที่หลายบ้านเลือกใช้ ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีสีสันที่สวยงาม มีราคาไม่แพง หลังคาเหล็กเมทัลชีทสั่งผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ จึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทป้องกันการรั่วซึมได้ดีกว่าวัสดุอื่น ๆ ค่ะ แต่หลังคาเหล็กเมทัลชีทมักเกิดปัญหาเสียงดังรบกวนทุกครั้งที่ฝนตก ซึ่งแอดมินมีวิธีง่าย ๆ ช่วยแก้ปัญหาหลังคาเหล็กเมทัลชีทเสียงดังมาฝากค่ะ

เลือกแผ่นฝ้ายิปซัมช่วยกันเสียง

หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทผลิตจากแผ่นเหล็กนำไปขึ้นรูปลอนต่าง ๆ จึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดเสียงขณะที่ฝนตกได้ง่าย ซึ่งในการมุงหลังคาบ้านด้วยหลังคาเมทัลชีท ควรเลือกใช้ฝ้ายิปซัมที่มีความหนา 10 ม.ม. ค่ะ เพราะความหนาของแผ่นฝ้ายิปซัมจะช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทขณะที่ฝนตกได้ดีกว่าแผ่นฝ้าทีบาร์ค่ะ

ติดตั้งฉนวนกันความร้อนช่วยลดเสียง

อย่างที่เราทราบกันดีนะคะ หลังคาเมทัลชีทนอกจากจะเกิดเสียงดังได้ง่ายเมื่อฝนตกแล้ว แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังดูซับความร้อนได้ดีอีกด้วย ถึงแม้ว่าคุณจะติดตั้งฝ้าเพดานก็ตาม แต่ในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทควรติดตั้งฉนวนกันความร้อนเพิ่มอีกชั้นหนึ่งด้วยค่ะ โดยหลังคาเมทัลชีทมีฉนวนกันความร้อนให้เลือกหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ฉนวนโฟม PU ฉนวนใยแก้ว ฉนวนโฟม PE ที่ติดตั้งพร้อมหลังคาเหล็กเมทัลชีท ซึ่งฉนวนกันความร้อนช่วยลดเสียงดังรบกวน ทั้งยังป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ช่วยให้บ้านเย็นอีกด้วยค่ะ

ฉนวนกันเสียงช่วยให้บ้านเงียบ

วิธีแก้ปัญหาเสียงดังของหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้อยู่หมัดเลยก็คือ หารติดตั้งฉนวนกันเสียงค่ะ โดยอาจจะติดตั้งฉนวนกันเสียงใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีทในห้องที่ไม่ต้องการเสียงรบกวน อย่าง ห้องนอน ห้องนั่งเล่น นั่นเองค่ะ

เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพสูง

แผ่นหลังคาเเมทัลชีทมีหลายความหนาให้เลือก และในแต่ละความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ในการติดตั้งหลังคาบ้านด้วยหลังคาเมทัลชีทควรเลือกแผ่นหลังคาเมทัลชีทที่ความหนา 0.35 ม.ม. ขึ้นไป แต่ที่ช่างแนะนำให้เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนา 0.47 ม.ม. ซึ่งสามารถป้องกันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดีค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท และฉนวนกันความร้อน รวมถึงช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท อีกทั้งเรายังมีบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทยอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

Visitors: 84,783