5 เทคนิคเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะกับบ้าน

5 เทคนิคเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะกับบ้าน

5 เทคนิคเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะกับบ้าน หลังคาเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแข็งแรง ทนทาน มีสีสีนสดใส และหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถสั่งตัดตามความยาวที่ต้องการได้ ทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทไม่มีปัญหาการรั่วซึมด้วยค่ะ ซึ่งวันนี้ Ekkhouse มีเทคนิคเลือกหลังเหล็กคาเมทัลชีทให้เหมาะกับบ้าน มาฝากทุกท่านค่ะ

5 เทคนิคเลือกหลังเหล็กคาเมทัลชีทให้เหมาะกับบ้าน

  • แบบลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเหมาะกับบ้าน

การเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ได้นั้น ควรเริ่มต้นจากการเลือกลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีท ให้เหมาะสมกับความลาดชันของหลังคาบ้าน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะหากเลือกไม่ดีอาจเกิดการรั่วซึมจากการระบายน้ำไม่ทันได้อย่างแน่นอน

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดีต้องมีความหนาที่พอเหมาะ

ตัวหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้น มีหลายขนาดด้วยกัน ซึ่งความเหมาะสมก็ขึ้นอยู่กับการนำหลังคาเหล็กเมทัลชีทไปใช้งาน โดยหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะกับนำมามุงเป็นหลังคาบ้านนั้น ควรมีความหนาตั้งแต่ 0.23 ถึง 0.50 มิลลิเมตร อีกทั้งยังมีหลายสีสันให้เลือกมากมาย มีรูปแบบที่โดดเด่น

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดีต้องได้มาตรฐาน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีรูปลอนมาตรฐาน ได้ถูกออกแบบมาให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้ว ไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเมทัลชีท มุมหลังคาลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำ คือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่นนั่นเอง

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดีต้องมีฉนวนกันความร้อน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดีจะต้องสามารถติดตั้งฉนวนกันความร้อนเพิ่มได้ ทำให้หลังคาบ้านไม่เก็บความร้อน ส่งผลให้บ้านเย็นขึ้น อีกทั้งฉนวนกันความร้อนยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อีกด้วย

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทมุงหลังคาได้หลากหลาย

หลังคาเมทัลชีทที่ดี จะต้องนำมาประยุกต์ใช้ในการตกแต่งหลังคาบ้านได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บ้านลอฟท์ ฟาร์มเฮาส์ อินดัสเทรียล หรือ แบบอื่น ๆ ซึ่งแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้น สามารถนำมาตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านได้เช่นกัน

สำหรับใครที่กำลังมองหาหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท และฉนวนกันความร้อน รวมถึงช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท อีกทั้งเรายังมีบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทยอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

 

 

Visitors: 84,300