วิธีการดูแลหลังคาเหล็กเมทัลชีท

วิธีการดูแลหลังคาเหล็กเมทัลชีท

วิธีการดูแลหลังคาเหล็กเมทัลชีท สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลเรื่องการเลือกวัสดุมังหลังคาหรือเลือกมุงหลังคาด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทคงมีข้อสงสัยว่าจะทำอย่างไรได้บ้างให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทของเราคงสภาพแล้วยืดอายุการใช้งานออกไปให้นานที่สุดเมื่อเลือกที่จะมุงหลังคาด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท จะมีวิธีการดูแลรักษาอย่างไรวันนี้แอดมินมีคำตอบมาฝากทุกคนค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบหลังคาเหล็กเมทัลชีท VS หลังคากระเบื้องลอนคู่ 

ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่แตกต่างจากหลังคาชนิดอื่น 

แนะนำวิธีการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ทำความรู้จักกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ผลิตขึ้นมาจากแผ่นเหล็กที่นำไปเคลือบสารอลูมิเนียม สังกะสี  และ ซีลีคอน หรือเรียกอีกอย่างว่าเคลือบอลูซิงค์ หลังคาเหล็กเมทัลชีทจึงมีคุณสมบัติลดการผุ กร่อนที่เกิดจากน้ำฝนไม่ทำให้เกิดสนิม ป้องกันการกัดกร่อนที่เนื้อโครงเหล็ก มีความแข็งแรงทนทาน มีสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกเยอะ ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาขึ้นรูปลอนออกมาเป็นรูปแบบต่าง ๆ ได้เช่น ลอนมาตรฐาน ลอนนิยม ลอนสเปน ลอนผนัง ลอนรั้ว เป็นต้นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนอกจากนำเป็นวัสดุมุงหลังคายังสามารถนำมาทำเป็น กันสาด ผนังกั้น ได้อีกด้วย

วิธีการดูแลหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เป็นยังไงกันบ้างค่ะวิธีการดูแลหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ ทำได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ลองนำไปทดลองใช้ได้เลยนะคะ ถึงแม้ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความแข็งแรง ทนทานเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ควรมองข้ามเรื่องการดูแลรักษาหลังคาเหล็กเมทัลชีทเพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้นนะคะ

และหากท่านใดสนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีประสบการณ์ในด้านการผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทมายาวนานกว่า 30 ปี ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพดีราคาโรงงาน มีหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้วเลือกหลากหลายรูปแบบและหลากหลายสี นอกเหนือจากนี้ยังมีอุปกรณ์ก่อสร้างแบบครบวงจร พร้อมกับบริการจัดส่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ทั่วประเทศไทย

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

 

 

Visitors: 84,772