ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่แตกต่างจากหลังคาชนิดอื่น

ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่แตกต่างจากหลังคาชนิดอื่น

ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่แตกต่างจากหลังคาชนิดอื่น วัสดุสำหรับมุงหลังคาบ้านนั้นในปัจจุบันนี้มีให้เลือกใช้อยู่มากมายแต่หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นเป็นอีกหนึ่งหลังคาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากวันนี้แอดมินจึงอยากจะมานำเสนอข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่แตกต่างจากหลังคาอื่น ๆ ให้ทุกคนได้ทราบกัน ไปดูกันเลยค่ะว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นจะมีข้อดีอย่างไรบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ความแตกต่างระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทกับกระเบื้อง

งานหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดี มีคุณภาพเป็นอย่างไร 

ข้อแตกต่างระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทVS หลังคาสังกะสี

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ทุกวัสดุมุงหลังคาแต่ละชนิดนั้นต่างมีทั้งข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานในแต่ละประเภทและขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบ้าน ในส่วนของหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นที่เป็นที่นิยมก็จะมีเหตุผลดังนี้

1.หลังคาเหล็กเมทัลชีท มาในรูปแบบแผ่นสำเร็จรูปที่มีความยาวเสมอกันหรือสั่งตัดได้ตามความต้องการเมื่อนำมามุงหลังคาวางต่อกันแล้วหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะลดเรื่องรอยต่อและจุดรั่วซึมได้ดีกว่าหลังคาชนิดอื่น ๆ

2.หลังคาเหล็กเมทัลชีทแม้จะป้องกันความร้อนได้ไม่ดีเท่ากับหลังคากระเบื้อง แต่หลังคาเหล็กเมทัลชีทก็สามารถคลายความร้อนได้ดีกว่าหลังคากระเบื้อง

3.หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถทำออกมาให้ยื่นยาวเกินชายคาบ้านได้โดยที่ไม่ต้องทำโครงสร้างออกมารับน้ำหนักเหมือนกับหลังคาชนิดอื่น เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีน้ำหนักที่เบาจึงไม่จำเป็นต้องทำโครงสร้างพิเศษออกมาเพื่อรองรับน้ำหนักหลังคา

4.หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถวางในองศาที่ต่ำกว่าหลังคาชนิดอื่น ๆ ได้ โดยรองรับความชันได้ต่ำสุด 2 องศา ซึ่งหากเปรียบเทียบกับหลังคาชนิดอื่นจะไม่สามารถปูต่ำได้ยกตัวอย่างหลังคากระเบื้องที่ต้องวางปูแบบซ้อนทับกันหากปูในองศาที่ต่ำจะทำให้เกิดปัญหาน้ำไหลย้อนเข้าตัวบ้านได้

5.หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีน้ำหนักเบาทำให้โครงสร้างหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นเบาไปด้วยจึงช่วยลดต้นทุนในเรื่องการทำโครงสร้างหลังคาด้วย

6.หลังคาเหล็กเมทัลชีทมาในรูปแบบสำเร็จรูปพร้อมติดตั้งทำให้สะดวกในการติดตั้งจึงทำให้ประหยัดเวลาในการก่อสร้าง

7.หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถสั่งตัดในรูปแบบโค้งงอได้ดีสามารถนำมาทำหลังคาในลักษณะที่โค้งงอได้ ต่างจากหลังคาที่เป็นกระเบื้องที่ไม่สามารถปูในรูปแบบโค้งงอหรือทำเป็นกันสาดได้

8.นอกจากจะทำเป็นหลังคาบ้านแล้วหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังนำไปทำเป็นผนังบ้านได้อีกด้วย

ด้วยการพัฒนาวัสดุใหม่ ๆ เข้ามาทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีจุดดี จุดเด่น แตกต่างจากวัสดุอื่น ๆ ซึ่งหากใครที่ชอบบ้านหรือหลังคาสไตล์โมเดิร์นการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นก็จะตอบโจทย์ได้มากกว่า การเลือกวัสดุมุงหลังคานั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบและสถานที่การใช้งานเลยนะคะและไม่ว่าคุณจะเลือกวัสดุมุงหลังคาชนิดใดก็ควรคำนึงถึงคุณภาพของตัววัสดุด้วยเช่นกัน

หากท่านใดสนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณภาพดีราคาพิเศษนั้นสามารถสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนยินดีให้บริการ เราเป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองมีโรงงานผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทของเรานั้นเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีและมีราคาพิเศษอย่างแน่นอน นอกเหนือจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทแล้วเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างจำหน่ายแบบครบวงจร พร้อมกับบริการจัดส่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทและอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกทั่วประเทศ

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

 

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

 

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

 

Line @: @ekkhouse

 

 

Visitors: 84,472