ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีกี่แบบ

ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีกี่แบบ

ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีกี่แบบ การสร้างบ้านหรือต่อเติมบ้านนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของเจ้าของบ้านเป็นหลัก ดังนั้นวัสดุที่จะนำมาสร้างบ้านหรือต่อเติมบ้านจึงควรมีหลายรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกใช้ และหากคุณเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีีทมามุ้งหลักคาบ้านคุณก็ยังสามารถเลือกรูปแบบลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้อีกด้วย เราไปดูกันเลยค่ะว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีลอนกี่แบบให้คุณได้เลือกใช้

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท คือ วัสดุยอดนิยมอัันดับต้น ๆ ที่คนนิยมนำมามุ้งให้กับหลังคาบ้านหรือต่อเติมเป็นส่วนต่าง ๆ ของบ้าน เช่น โรงจอดรถ หลังคากันสาดหน้าบ้านและหลังบ้าน หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุสำเร็จรูปที่พร้อมติดตั้งได้เลยทำให้ประหยัดเวลาในการก่อสร้าง มีลักษณะเป็นแผ่นเลือกระดับความหนาและขนาดได้ โดยน้ำหนักของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทขึ้นอยู่กับระดับความหนาสามารถกันความร้อนได้ดี ป้องกันเสียงรบกวนเวลาฝนตกและราคาไม่สูงมากนี่จึงเป็นเหตุผลที่คนนิยมใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมาเป็นวัสดุในการก่อสร้างและอีกหนึ่งคุณสมบัตของหลังคาเหล็กเมทัลชีทคือมีรูปแบบลอนให้เลือกถึง 4 ประเภทได้แก่

4 รูปแบบลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบลอนมาตรฐาน(หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบลอนคู่) มีลักษณะเป็นแผ่น เคลือบด้วยอลูซิงค์ที่ถูกรีดลอนให้มีความกว้างเป็นแผ่นหักซ้อนทับกันขนาดไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอนความสูงของลอนจะอยู่ที่ 24 มม. ใต้ท้องลอนมีสันลอน 2 เส้น เพื่อเสริมความแข็งแรงของหลังคาเหล็กเมทัลชีท มักถูกเรียกว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบลอนคู่
  2. หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบลอนนิยม ถูกเคลือบด้วยอลูซิงค์ที่ถูกรีดลอนให้มีความกว้างเป็นแผ่นหักซ้อนทับกันขนาดไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอนความสูงของลอนจะอยู่ที่ 24 มม. ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปแบบลอนนิยมจะมีความคล้ายกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบลอนคู่ แต่จะแตกต่างตรงท้องลอนของแบบลอนนิยมตรงท้องลอนจะมีสันเพิ่มขึ้นมาเพื่อช่วยเร่งในการไหลของน้ำบริเวณใต้ท้องลอน 
  3. หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบลอนพาเนลริบ เคลือบด้วยอลูซิงค์และนำมารีดลอนให้มีลักษณะตื้นและเรียบเพื่อเอาไว้ใช้งานกั้นผนังห้อง เพดานภายในและภายนอก เป็นแผ่นหักซ้อนทับกันขนาดไม่ต่ำกว่า 860 มม. ความสูงของลอนจะอยู่ที่ 2 มม. 
  4. หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบลอนสเปน เคลือบด้วยอลูซิงค์และนำมารีดลอนให้มีลักษณะโค้งมน รูปแบบนี้จะให้ความรู้สึกคล้ายกับหลังคาแบบกระเบื้อง

การเลือกแบบหลังคาเหล็กเมทัลชีทขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนแต่ควรคำนึงถึงการใช้งานให้เหมาะสมด้วยนะคะ และหากคุณต้องการความรู้เพิ่มเติมหรือต้องการใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถปรึกษาเราได้เลยนะคะ บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีประสบการณ์มายาวนาน มีทีมงานที่ครบวงจรสามารถให้คำปรึกษา แนะนำ และคำนวนงบประมาณในการทำหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้กับทุกท่านคะ และด้วยเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองไม่ได้ผ่านคนกลางคุณจะได้หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพและราคาถูกแน่นอนค่ะ

หากสนใจติดต่อได้ที่

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,424