7 เรื่องสุดแจ๋วที่หลังคาเหล็กเมทัลชีททำได้

7 เรื่องสุดแจ๋วที่หลังคาเหล็กเมทัลชีททำได้

7 เรื่องสุดแจ๋วที่หลังคาเหล็กเมทัลชีททำได้ สวัสดีค่ะกลับมาพบกับแอดมินและ Ekk House อีกแล้วนะคะ วันนี้พวกเรามีสาระดีๆ เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทมาฝากทุกๆ ท่านค่ะ แอดมินเชื่อว่ายังมีใครอีกหลายๆ คนยังไม่รู้ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีความลับซ่อนอยู่ภายใน และ หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังเป็นมากกว่าแผ่นหลังคาอย่างที่เราเข้าใจกัน แต่ความลับที่ว่านั้นจะเป็นอะไร ไปอ่านกันได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

จุดเด่นทั้ง 7 ข้อของหลังคาเหล็กเมทัลชีท มีดังนี้

  1. เรื่องของการคลายความร้อน

หลังคาบ้านถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญอีกหนึ่งส่วนที่จะทำให้บ้านของเราเย็นขึ้นได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีคุณสมบัติคลายความร้อนได้ดีกว่าหลังคากระเบื้อง หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดูดซับความร้อนมาตลอดทั้งวัน เมื่อถึงเวลากลางคืนจะทำหน้าที่ระบายความร้อนได้ดีกว่าหลังคากระเบื้อง

  1. หลังเหล็กเมทัลชีท ไม่ได้เป็นเพียงแค่หลังคา

หลังคาเหล็กเมทัลชีทถือว่าเป็นวัสดุที่ยอดเยี่ยมมากๆ เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะไม่ได้ทำหน้าที่เป็นเพียงแค่หลังคา ยังสามารถนำมาสร้างเป็นอย่างอื่นได้อีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น การนำมาสร้างเป็นรั้วหลังคาเหล็กเมทัลชีท บ้านพักชั่วคราว เป็นต้น

  1. มีความยาวที่สามารถกำหนดได้

หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถนำไปรีดให้เป็นลอนยาวๆ ให้มีลักษณะทอดยาวเป็นแผ่นเดียวกัน เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องของการรั่วซึม แถมยังประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายอีกด้วยค่ะ

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยปกป้องคุณจากความร้อน

เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีท ผ่านการพ่น PU Foam ที่ห่อหุ้มด้วยอลูมินัมฟอยล์ จึงสามารถช่วยลดความร้อนให้กับบ้านของคุณ และฉนวนกันความร้อน PU Foam ยังช่วยลดเสียงเมื่อเกิดฝนตกหนักได้อีกด้วย

  1. ใช้เวลาติดตั้งไม่นาน

การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถทำได้ง่ายมากๆ เลยค่ะ ต่างจากการติดตั้งหลังคากระเบื้องที่จะต้องมานั่งเรียงทีละแผ่นกว่าจะเสร็จก็ใช้เวลานานมากๆ แถมยังมีความเสี่ยงต่อปัญหาหลังคารั่วซึมมากกว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทอีกด้วยค่ะ

  1. รองรับองศาต่ำได้

นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทชนะขาดลอย เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถรองรับความลาดชันของหลังคาได้ตั้งแต่ 2-5 องศา

  1. มีน้ำหนักเบา

เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีน้ำหนักที่เบา เลยทำให้สะดวกและง่ายต่อการติดตั้ง และที่สำคัญหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถดัดงอตามโครงสร้างของหลังคาได้อีกด้วยค่ะ

และนี้ก็คือความลับของหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่แอดมินสรุปออกมาให้ทุกท่านได้รู้ในวันนี้ หวังว่าสาระดีๆ แบบนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านนะคะ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,772