จุดเด่นและจุดบกพร่องของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

จุดเด่นและจุดบกพร่องของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

จุดเด่นและจุดบกพร่องของหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีทถือว่าเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายเช่น มุงหลังคา ทำเป็นรั้วบ้าน สร้างเป็นบ้านพักชั่วคราว รวมถึงการนำมาต่อเติมส่วนต่างๆ ของบ้านก็สามารถทำได้โดยที่ขั้นตอนนั้นไม่ยุ่งยากเหมือนวัสดุมุงหลังคาอื่น ๆ วันนี้เราจะไปดูกันว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีจุดเด่นและจุดบกพร่องในเรื่องใดกันบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลังคาเหล็กเมทัลชีท คืออะไร

หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) เป็นแผ่นเหล็กที่ผ่านการเคลือบด้วย อลูซิงค์ ซึ่งมีส่วนประกอบของอะลูมิเนียมและสังกะสี เพื่อป้องกันการเกิดสนิม ป้องกันการกัดกร่อนของตัวแผ่นหลังคา ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและทำให้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีความเงา สวยงาม แข็งแรงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นจะถูกนำมารีดจนบางแล้วทำเป็นลอน ถือว่าเป็นที่ชื่นชอบมากๆ สำหรับการนำไปสร้างเป็นโรงงานอุตสาหกรรม โรงจอดรถ โรงเก็บของและบ้านเรือน เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นเป็นวัสดุที่มีราคาถูก สามารถทำการติดตั้งได้ง่ายเพราะเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ด้วยสาเหตุนี้เองจึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท จะมีลักษณะของลอนที่หลากหลาย เราสามารถกำหนดรูปแบบของลอนหลังคาได้เอง ราคารวมทั้งน้ำหนักของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นจะขึ้นอยู่กับความหนาของลอน โดยลอนนั้นจะมีความหนาตั้งแต่ 0.25 – 0.50 มิลลิเมตร

จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

- สามารถกำหนดได้เองว่าอยากให้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีความกว้างและความยาวเท่าไหร่ เพื่อช่วยลดปัญหารอยต่อระหว่างแผ่นและลดปัญหาการรั่วซึม

- แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีน้ำหนักเบา สามารถดัดงอได้ ทำให้สะดวกต่อการติดตั้ง

- คายความร้อนได้ดีกว่าหลังคากระเบื้อง ช่วยทำให้ความร้อนที่สะสมอยู่ภายในอาคารถูกคลายออกได้อย่างรวดเร็ว

หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถใช้งานได้ทุกรูปแบบ

ข้อบกพร่องของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

- หากคุณเลือกใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีขนาดความหนาน้อย อาจจะทำให้มีเสียงดังรบกวนขณะฝนตก

หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นอาจจะทำให้บ้านของคุณร้อน ถ้าไม่มีการติดตั้งฉนวนกันความร้อนต่างๆ

หลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีอาจจะมีราคาที่สูงกว่าแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบธรรมดา

ด้วยประสิทธิภาพของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความแข็งแรง ทนทานและมีสีสันให้คุณได้เลือกอย่างมากมาย แถมยังทำให้การทำงานทุกขั้นตอนนั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดายไม่ยุ่งยากและซับซ้อนจึงทำให้เป็นที่นิยมใช้งานกันเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน และถ้าหากท่านใดสนใจอยากจะสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถสอบถามเข้ามาได้ที่

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัด หลังคาเหล็กเมทัลชีท ต้องเอกลักษณ์

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

 

Visitors: 84,455