5 วัสดุยอดนิยมสำหรับต่อเติมบ้านปี 2020

5 วัสดุยอดนิยมสำหรับต่อเติมบ้านปี 2020บ้านเป็นสถานที่พิเศษเป็นสถานที่ทุกคนมาอาศัยและอยู่รวมกันเป็นครอบครัว  แต่หากบ้านไหนมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มมากขึ้น บ้านก็จำเป็นต้องขยายออกหรือมีการต่อเติมบ้าน ให้เหมาะสมกับจำนวนสมาชิกในบ้านที่เพิ่มขึ้น ในการต่อเติมบ้านแต่ละครั้งต้องใช้วัสดุอุปกรณ์มากมาย วันนี้เราจึงนำวัสดุสำหรับต่อเติมบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปี 2020 มาฝากกันค่ะ

 

 

  1. คอนกรีต เป็นวัสดุพื้นฐานสำหรับการก่อสร้าง การต่อเติมบ้าน คอนกรีตส่วนใหญ่แล้วจะใช้ในการปูพื้นหรือฉาบผนัง และใช้ยึดติดระหว่างวัตถุ เช่น ยึดผนังกับกระเบื้อง เป็นต้น 
  2. เหล็กเส้นและเหล็กกล่อง เป็นวัสดุสำหรับการขึ้นโครงต่าง ๆ และใช้สำหรับเสริมความแข็งแรงของบ้านและอาคาร 
  3. อิฐมวลเบา คือคอนกรีตมวลเบา ใช้สำหรับก่อสร้างในส่วนของกำแพงบ้าน ผนังบ้าน และผนังกั้นห้อง เหมาะกับงานภายในบ้าน ปัจจุบันอิฐมวลเบาเป็นที่นิยมจำนวนมาก เนื่องจากอิฐมวลเบามีคุณสมบัติพิเศษในด้านทนทานต่อไฟ แข็งแรง รับแรงกดได้มาก และสะดวกในการนำมาใช้ก่อสร้าง
  4. แผ่นเหล็กเมทัลชีทคือเหล็กแผ่นบางเคลือบด้วยสารป้องกันสนิม มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน นิยมนำมาสร้างเป็นหลังคาบ้าน กำแพงบ้าน และผนังบ้าน แผ่นเหล็กเมทัลชีท สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว มีความคงทน มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรง มีหลากสีให้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กเมทัลชีทและสีที่ใช้
  5. สีทาบ้าน เป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะนอกจากตัวบ้านที่ จะต้อง แข็งแรงและทนทานแล้ว ตัวบ้านก็ต้องมีความสวยงามร่วมด้วย เพื่อให้ส่วนบริเวณบ้านที่ต่อเติมนั้นกลมกลืน  สีทาบ้านจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความจำเป็น

 

นอกจาก 5 วัสดุยอดนิยมที่เราได้นำมาฝากกันแล้ว ยังมีวัสดุชนิดอื่นที่ได้รับความนิยมและมีหน้าที่ที่ต่างกันออกไป เช่น พื้นกระเบื้อง วงกบประตูและหน้าต่าง ตะปู บัวพื้น และอื่น ๆ เป็นต้น หากคุณต้องการสั่งซื้อสินค้าต่อเติมบ้าน สร้างบ้าน หรือต้องการสั่งซื้อเครื่องมือสำหรับงานช่าง ให้บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนเป็นตัวเลือกหนึ่งในการเลือกสินค้าของคุณ

 

....................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line: @ekkhouse

Visitors: 84,690