สาระน่ารู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณไม่ควรพลาด


บ้านเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของครอบครัว เพราะบ้านเป็นที่อยู่อาศัยและเป็นจุดรวมของคนในครอบครัว ดังนั้นเราก็จะเลือกวัสดุที่ดีที่สุดให้กับบ้านของเรา หลังคาบ้านก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของบ้าน เพราะหลังคาเป้นส่วนที่ใช้บังแดด บังฝน ให้แก่บ้าน ซึ่งหลังคาบ้านในปัจจุบันนั้นก็มีให้เลือกหลายอย่าง วันนี้เราอยากให้คุณรู้จักกับหลังคาชนิดหนึ่งนั้นก็คือ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ผ่านเรื่อง “ สาระน่ารู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณไม่ควรพลาด“ ค่ะ

สาระน่ารู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณไม่ควรพลาด
  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีท ( Metal Sheet ) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีท
  2. ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีลที่เป็นที่นิยม
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 760 ( ลอนตะเข็บคู่ )หลังคาเหล็กเมทัลชีท รูปลอนมาตรฐานที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเหล็ก มุมหลังคาเหล็กเมทัลชีท ลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่น
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 860 ( ลอนฝ้า ) หลังคาเหล็กเมทัลชีท รูปลอนฝ้าที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 860 มิลลิเมตร ความสูงลอน 2 มิลลิเมตร เหมาะกับการใช้งานแทนแผ่นฝ้า หรือติดด้านผนัง
 
  1. จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท คือ รูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน  อย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีท โดยมีหลายความหนาให้เลือก โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความหนา0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลิเมตร แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนิยมใช้กันมากในงานโรงงาน หรือทำหลังคาเหล็กเมทัลชีทโรงงาน เนื่องจากว่าเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ติดตั้งได้รวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย
  2. ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท
  1. วิธีการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท
......................................................
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย
ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัด หลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์
..........................................................................................................
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @: @ekkhouse
Visitors: 84,710