7 ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หากคุณกำลังมองหาหลังคาบ้านใหม่อยู่ใช่ไหมค่ะ หรือกำลังคิดจะเปลี่ยนหลังคาใหม่ แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อหลังคาอะไรดีมามุงหลังคาดี วันนี้เราขอเสนอหลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของในการมุงหลังคา ที่ต้องการรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราขอเสอน 7 ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท ค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ( Metal Sheet ) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีท ที่นิยมใช้กันจะเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน
ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท
  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีท เนื้อเหล็กแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน น้ำหนักเบา มีสีสันและรูปแบบหลากหลายให้เลือก หลังคาเหล็กเมทัลชีท จะมีความคงทน สวยงามตลอดอายุการใช้งาน
  2. หลังคาเหล็กเมทัลชีท ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ จึงสามารถลดปัญหาการรั่วซึมจากน้ได้
  3. หลังคาเหล็กเมทัลชีท ติดตั้งง่าย ประหยัดเวลา ราคาถูก และมีค่าใช้จ้ายในการติดตั้งต่ำ
  4. หลังคาเหล็กเมทัลชีท ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา
  5. หลังคาเหล็กเมทัลชีท น้ำหนักเบาช่วยประหยัดค่าโครงสร้างในการก่อสร้าง 25-30%
  6. หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถทำหลังคาโค้งได้ตามต้องการ
  7. หลังคาเหล็กเมทัลชีท ระยะแปห่างได้ถึง 1.50 เมตร
 
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิต หลังคาเหล็กเมทัลชีท เองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse
Visitors: 84,283