แผ่นเหล็กเมทัลชีท ความหนา และการใช้งาน

แผ่นเหล็กเมทัลชีท ความหนา และการใช้งาน

แผ่นเหล็กเมทัลชีท ความหนา และการใช้งาน ปัญหาของการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คนส่วนใหญ่เจอก็คือ การเลือกความหหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะสมกับการใช้งานนะคะ ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ จึงมีหลายความหนาให้เลือก แล้วเราควรเลือกความหนาของหลังคาเมทัลชีทให้เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างไร มาดูกันค่ะ

 

 

 

หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความหนาเท่าไหร่

 

หลังคาเหล็กเมทัลชีท(Metal Sheet) หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าหลังคาเมทัลชีท เป็นเหล็กแผ่นบางที่นำมาผลิตขึ้นรูปลอนและเคลือบหลังคาเหล็กเมทัลชีทด้วยสารอลูซิงค์ ซึ่งเป็นสารป้องกันสนิมจึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแข็งแรง ทนทาน ไม่ก่อให้เกิดสนิมได้ง่าย ส่วนการใช้งานหลังคาเมทัลชีทนั้น สามารถใช้หลังคาเมทัลชีทในการมุงหลังคาบ้าน หลังคาโรงจอดรถ หรือใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทติดตั้งในส่วนต่อเติมต่าง ๆ ของตัวบ้าน ติดตั้งผนังบ้าน รั้วบ้าน เป็นต้นค่ะ

 

 

โดยมีความหนาของหลังคาเมทัลชีทมีให้เลือกหลายความหนาด้วยกัน ตั้งแต่ 0.25 0.28 0.33 0.35 0.47 0.5 มิลลิเมตร การใช้งานหลังคาเหล็กเมทัลชีทขึ้นอยู่กับความหนาของแผ่นหลังคาเมทัลชีทด้วยค่ะ ส่วนในเรื่องของการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถติดตั้งได้ง่าย ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถสั่งตัดได้ตามต้องการ อีกทั้งหลังคาเมทัลชีทเป็นหลังคาสำเร็จรูปที่ใช้การติดตั้งในระบบสกรู จึงติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้อย่างรวดเร็ว ช่วยประหยัดค่าแรงในการติดตั้ง และเพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นแผ่นยาวจึงหมดกังวลในเรื่องของการั่วซึมได้เลยค่ะ

เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะสมกับการใช้งาน

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทความหนา 0.30 มม.

แผ่นหลังคาเมทัลชีทที่มีความหนาประมาณ 0.30 มม. เป็นแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะกับงานขนาดเล็ก ที่มีระยะแปไม่เกิน 1.2 ม. อย่างการใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมุงหลังคาโรงจอดรถ ใช้หลังคาเมทัลชีททำกันสาด หรือใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีททำห้องเก็บของ หรือทำบ้านให้สัตว์เลี้ยงอยู่ค่ะ

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทความหนา 0.35-0.40

หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนาตั้งแต่ 0.35-0.40 เป็นแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะกับงานหลังคาอาคารที่มีขนาดกลาง และใช้หลังคาเมทัลชีทในการต่อเติมทั่ว ๆ ไป อย่างการใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมุงหลังคาในส่วนต่อเติมรอบตัวบ้าน  หรือใช้หลังคาเมทัลชีทสำหรับกันแดดด้วยค่ะ

  • หลังคาเมทัลชีทความหนา 0.42

เป็นแผ่นหลังคาเมทัลชีทสำหรับงานขนาดกลางและขนาดใหญ่ โดยหลังคาเมทัลชีทที่มีความหนามาก เหมาะกับการใช้งานหลังคาเหล็กเมทับชีทที่ต้องการคุณภาพสูง เช่นการตลิดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นผนังบ้านหรือกำแพงบ้านโดยมีระยะ 1.5 ม. ค่ะ

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทความหนา 0.48

สำหรับแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนา 0.48 เป็นแผ่นหลังคาเมทัลชีทที่มีความแข็งแรง และมีความกว้างของแปมากเป็นพิเศษ โดยหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถใช้ได้กับระยะแป ถึง 2.5 เช่น ใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมุงหลังคาและติดตั้งเป็นผนังโรงงาน เป็นต้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท และฉนวนกันความร้อน รวมถึงช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท อีกทั้งเรายังมีบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทยอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

Visitors: 84,286