หลังคาเหล็กเมทัลชีท 5 สียอดนิยมจาก Ekkhouse

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนเราจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทหลากหลายสีสัน วันนี้เรารวบรวมหลังคาเหล็กเมทัลชีท 5 สียอดนิยมจาก Ekkhouse มาฝากกันค่ะ แต่ก่อนอื่น เราจะพาท่านไปรู้จักกับ หลังคาเหล็กเมทัลชีทก่อนค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้ในรูปแบบหลังคา หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีที่นิยมดังนี้

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีเทา
หลังเหล็กเมทัลชีทสีเทา เป็นสีคลาสสิคจึงเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เหมาะกับบ้านสไตล์คราฟท์แมน บ้านสไตล์โคโลเนียล และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังเหล็กเมทัลชีทสีเทาช่วยเสริมให้บ้านดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา น่าอยู่ ดูคลาสสิค สามารถเข้าได้กับบ้านทุกโทนสี
 
  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีขาว
หลังเหล็กเมทัลชีทสีขาว เหมาะกับบ้านสไตล์นีโอคลาสสิค  และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังเหล็กเมทัลชีทสีขาว ช่วยเสริมให้บ้านดูสะอาดตา ทำให้บ้านดูสว่างไม่ทึบ น่าอยู่ ดูหรูมีระดับ สามารถเข้าได้กับบ้านทุกโทนสี
  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีน้ำเงิน
หลังเหล็กเมทัลชีทสีน้ำเงิน เป็นสีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์น ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว เป็นต้น หลังเหล็กเมทัลชีทสีน้ำเงิน ช่วยเสริมให้บ้านโดดเด่น สวยงาม มีไสไตล์ สามารถเข้ากับบ้านได้ทุกโทนสี
  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีแดงอิฐ
หลังเหล็กเมทัลชีทสีแดงอิฐ เป็นสีที่ได้รับความนิยมอีกสีหนึ่ง เพราะสีที่เลียนแบบสีอิฐธรรมชาติ เหมาะกับบ้านสไตล์คราฟท์แมน บ้านสไตล์ทิวดอร์ บ้านสไตล์สเปน และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังเหล็กเมทัลชีทสีแดงอิฐ ช่วยเสริมให้บ้านดูอบอุ่น น่าอยู่ ดูคลาสสิค สามารถเข้ากับบ้านได้ทุกโทนสี
  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีน้ำตาล
หลังเหล็กเมทัลชีทสีน้ำตาล เหมาะกับบ้านสไตล์คราฟท์แมน บ้านสไตล์ดัช โคโลเนียล และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังเหล็กเมทัลชีทสีน้ำตาล ช่วยเสริมให้บ้านดูอบอุ่น น่าอยู่ ดูคลาสสิค สามารถเข้ากับบ้านได้ทุกโทนสี
...............................................................
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย
...............................................................
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Visitors: 84,653