ทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยม




คุณเคยสงสัยกันไหมคะ ว่าทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยมติดตั้ง ทั้งบ้านเรือนทั้งไปจนไปถึงบริษัทห้างร้านต่าง ๆ ทำไมไม่ใช้หลังคาประเภทอื่นที่ไม่ใช่หลังคาเหล็กเมทัลชีท และจริง ๆ แล้วหลังคาเหล็กเมทัลชีทคืออะไรกันแน่ วันนี้เรามีคำตอบของถามฝากกันค่ะ

ทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยม
ก่อนที่เราจะไปดูว่าทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยม เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท กันก่อนค่ะ สำหรับ หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน  หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่นิยมใช้กันจะเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน
 
หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีคุณสมบัติที่ทำให้เป็นที่นิยมดังนี้
  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีททำจากเหล็กจึงทำให้มีคุณสมบัติในด้านความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน
  2. ด้วยนวัตกรรมการรีดแผ่นเหล็กจึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีน้ำหนักเบา ช่วยประหยัดค่าโครงสร้างในการก่อสร้าง 25-30%
  3. ด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยี จึงทำให้มีผู้คิดค้นเทคนิคการเคลือบสีผิวบนหลังคาเหล็กเมทัลชีท ทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีสีสันและรูปแบบหลากหลายให้เลือก หลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความสวยงามคงทนตลอดอายุการใช้
  4. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ จึงสามารถลดปัญหาการรั่วซึมจากน้ำได้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยังสามารถติดตั้งง่ายและประหยัดเวลาในการติดตั้งได้มาก
  5.  หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีราคาถูก และมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งต่ำหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาได้ 
  6. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถทำหลังคาโค้งได้ตามต้องการหลังคาเหล็กเมทัลชีทระยะแปห่างได้ถึง 1.50 เมตรหลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยให้ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการจึงหมดปัญหาการรั่วซึม
  7. หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยังสามารถนำมาดัดแปลงเป็นอย่างอื่นๆ ได้ง่าย เช่น กำแพง ผนังบ้าน และกันสาด เป็นต้น
อย่างงไรกันบ้างค่ะกับ ทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยม คุณจะเห็นได้ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีคุณสมบัติ สำคัญหลายประกาศที่เหมาะต่อการทำมาใช้งาน ด้วยเหตุที่กล่าวมาทั้งหมด หลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยม ของทุกคน และเหมาะกับการใช้งานในหลายรูปแบบ
...............................................................
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย
...............................................................
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse

 

Visitors: 84,797