ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีกี่รูปแบบ

ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีกี่รูปแบบ

ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีกี่รูปแบบ หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาที่มีความคงทนแข็งแรงแต่น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ราคาไม่แพง ทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่อีกหนึ่งวัสดุที่คนนิยมนำมาใช้กันในปัจจุบัน นอกจากจะใช้มุงหลังคาแล้วยังสามารถนำมาทำเป็นกันสาด ทำผนังได้อีกด้วยเพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีลักษณะพิเศษที่สามารถเลือกลอนเลือกความยาวได้หลายรูปแบบวันนี้แอดมินจะมาแนะนำลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีทว่ามีรูปแบบอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เครื่องมือที่ใช้ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทมีอะไรบ้าง

เลือกความหนาหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังไงดี

3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท 

รูปแบบลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีท 3 ลอน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปแบบ 3 ลอนจะมีลักษณะตามชื่อเลยคือเป็นลอน 3 ลอนจะมีความกว้างไม่เกิน 760 มม. ที่รวมระยะทับซ้อนแล้วส่วนความสูงจะอยู่ที่ 30 มม.ในระหว่างสันลอนจะขึ้นรูปคล้ายตะเข็บคู่ความกว้างจะอยู่ที่ 300 ม. หลังคาเหล็กเมทัลชีท 3 ลอนนี้จะช่วยระบายน้ำได้รวดเร็ว

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีท 4 ลอน

หลังคาเหล็กเมทัลชีท 4 ลอน จะคล้ายกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท 3 ลอนแต่จะมีความยาวอยู่ที่ 750 มม. ที่รวมระยะทับซ้อนแล้วขึ้นรูปเป็น 4 ลอนโดยแต่ละลอนนั้นจะมีความสูงอยู่ที่ 30 มม.ระหว่างสันลอนก็จะขึ้นเป็นลอนแบบตะเข็บคู่มีความกว้างอยู่ที่ 178 มม. ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีท 4 ลอนจะช่วยระบายน้ำให้ไหลลงสู่พื้นได้ดี

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีท 5 ลอน

หลังคาเหล็กเมทัลชีท 5 ลอนหรือเรียกอีกอย่างว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบลอนคู่จะมีความยาวอยู่ที่ 760 มม. คล้ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท 3 ลอนแต่จะมีสันลอนรวมกันทั้งหมด 5 ลอนในแต่ละลอนนั้นจะมีสันลอนความสูง 24 มม. ความกว้างระหว่างสันลอน 120 มม.ขึ้นรูปลอนเป็นแบบตะเข็บคู่ช่วยเสริมความแข็งแรงและระบายน้ำได้ดียิ่งขึ้น

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนหลังเต่า

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนหลังเต่า จะมีรูปทรงที่เหมือนกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท 5 ลอนมีความยาวไม่เกิน 760 มม.สันลอนสูง 24 มม. ความกว้างของสันลอนอยู่ที่ 128 มม.

รูปแบบของลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ยังเหลือรูปลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทอีก 6 ลอนรวมไปถึงการเลือกลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างไรให้เหมาะกับงาน ไว้แอดมินจะมาแนะนำให้ ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีกี่รูปแบบ ep.2 นะคะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมามากกว่า 20 ปี มีแบบหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายและยังสั่งตัดความยาวได้ตามต้องการนอกเหนือจากหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทั้งราคาปลีก-ราคาส่งพร้อมให้บริการและจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

 

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

 

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

 

Line @: @ekkhouse

 tel:0972465468

 

 

 

 

 

 

Visitors: 84,769