แนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท 1

แนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท1

แนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท1 หลังคาบ้านเป็นอีกส่วนนึงที่สำคัญมากนอกจากมีหน้าที่กันลม กันแดด กันฝนแล้วการเลือกโครงสร้างหลังบ้านก็เป็นส่วนที่ทำให้บ้านดูสวยงามได้มากยิ่งขึ้น วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่น่าสนใจมาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะเราไปดูกันเลยว่าโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถออกแบบเป็นทรงไหนได้บ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

6 รูปแบบโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงจั่ว

โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงจั่วเป็นรูปทรงที่หลาย ๆ บ้านนิยมใช้กัน มีลักษณะลาดเอียงสองด้านชนเข้าหากันที่ปลายสูงสุดอยู่กึ่งกลาง โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงจั่วมีคุณสมบัติระบายความร้อนใต้หลังคาได้ดีและยังช่วยลดปัญหาเรื่องการรั่วซึมได้ดีอีกด้วย แต่มีข้อเสียในเรื่องหากหันหน้าผิดทิศเมื่อฝนตกแรง ๆ อาจทำให้ฝนสาดได้ค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงปั้นหยา

โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงปั้นหยา จะมีลักษณะลาดเอียงสี่ด้านขึ้นไปชนกันที่ปลายด้านบนโดยด้านบนสุดจะเป็นจุดรวมของปลายหลังคาเหล็กเมทัลชีทแต่ละด้าน ทำให้ข้อดีของโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงปั้นหยากันแดดกันลมกันฝนได้ทุกด้านจะไม่มีหน้าจั่วที่จะช่วยระบายความร้อนแต่แก้ไขได้โดยการติดฝ้าชายคาที่มีร่องระบายอากาศจะช่วยระบายความร้อนได้ ข้อเสียของโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงปั้นหยาคือการรับลมเข้ามาระบายอากาศนั้นได้ไม่ดีเท่ากับหลังคาทรงอื่นและต้องใช้ช่างที่มีความชำนาญในการติดตั้ง

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงคามะนิลา

โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงคามะนิลาเป็นรูปทรงที่เหมือนนำเอาโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงปั้นหยาผสมกับโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงจั่วเข้าด้วยกัน ซึ่งโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงคามะนิลาจะเหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทยเป็นอย่างมากเพราะเมื่อถึงฤดูฝนจะสามารถระบายน้ำออกได้เป็นอย่างดีและช่วงฤดูร้อนก็ยังป้องกันแดดได้ทุกทิศทางมีช่องระบายอากาศได้ดีอีกด้วย แต่ข้อเสียคือมีความซับซ้อนและติดตั้งยากกว่าหลังคาทรงอื่นทำให้ต้องใช้ช่างที่มีความชำนาญและใช้งบประมาณในการทำมากกว่าหลังคาทรงอื่น

รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังเหลืออีก 3 รูปทรงนะคะติดตามอ่านได้ในแนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท2 หวังว่าข้อมูลที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้เป็นประโชยน์ให้กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ เลือกทรงหลังคาบ้านได้แล้วก็อย่าลืมเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพดีกันด้วยนะคะจะได้ใช้งานได้อย่างยาวนาน 

และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมามากกว่า 20 ปี มีแบบหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายและยังสั่งตัดความยาวได้ตามต้องการนอกเหนือจากหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทั้งราคาปลีก-ราคาส่งพร้อมให้บริการและจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

 

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 84,717