สร้างโรงจอดรถด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท งบไม่เกิน 9,000 บาท

สร้างโรงจอดรถด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท งบไม่เกิน 9,000 บาท

สร้างโรงจอดรถด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท งบไม่เกิน 9,000 บาท คนรักรถเชิญมาฟังทางนี้ค่ะ เนื่องด้วยสภาพอากาศในประเทศไทยตอนนี้บางวันก็ฝนตกหนักบางวันก็แดดร้อนจัด ทำให้คนรักรถทั้งหลายอาจจะไม่ปลื้มเอามากๆ เลยค่ะ ดังนั้นเรามาหาวิธีที่ช่วยปกป้องไม่ให้รถของคุณต้องเจอกับสภาพอากาศเหล่านี้โดยตรงกันเถอะค่ะ วันนี้แอดมินมีไอเดียดีๆ มาฝากทุกท่านเกี่ยวกับการสร้างโรงจอดรถด้วย หลังคาเหล็กเมทัลชีท ในงบไม่เกิน 9,000 บาท รายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

การที่เราคิดจะทำอะไรสักอย่างก็หวังว่าสิ่งๆ นั้นจะใช้ประโยชน์ไปได้ในระยะยาว โรงจอดรถก็เช่นกันค่ะ หลายๆ ท่านคงอยากทำให้ดี เน้นใช้งานระยะยาว หรืออยากมีมุมจอดรถสวยๆ ให้เข้ากับสไตล์บ้านของคุณ แอดมินก็มีวิธีการทำโรงจอดรถมาให้ทุกท่านได้เลือกถึง 3 สไตล์ด้วยกันค่ะ

3 สไตล์การสร้างโรงจอดรถด้วย หลังคาเหล็กเมทัลชีท

โรงจอดรถสไตล์มินิมอล

ท่านใดที่ชอบความเรียบง่าย เน้นความโปร่งแสงและงานโชว์ตัวบ้าน ดังนั้นการสร้างโรงจอดรถแบบสไตล์มินิมอล ตอบโจทย์คุณมากที่สุด ด้วยการเลือกใช้ แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทโปร่งแสง โดยสามารถเลือกระดับ เปอร์เซ็นต์ที่แสงส่องผ่านได้ตั้งแต่ 50% จนถึง 70% ตามความต้องการของท่านได้เลยว่าต้องการให้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความโปร่งแสงมากน้อยแค่ไหน

 

 

โรงจอดรถสไตล์โมเดิร์น

โรงจอดรถสไตล์โมเดิร์นนั้น เหมาะสำหรับท่านใดที่ชื่นชอบความรู้สึกโทนอบอุ่นและเรียบหรู เพื่อให้โรงจอดรถนั้นเข้ากับอารมณ์ของตัวบ้านไม่ดูโดดเด่นจนเกินไป หรือขัดกับตัวบ้านจนเกินไป ดังนั้นหากท่านต้องการสร้างโรงจอดรถสไตล์โมเดิร์น ท่านสามารถเลือกใช้วัสดุหลังคาที่โชว์ความเรียบง่าย ให้ท่านเน้นไปที่การเลือกลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความเหลี่ยม จะทำให้โรงจอดรถของคุณโดดเด่นและมีความทันสมัยมากขึ้นค่ะ

 

 

 

โรงจอดรถแบบโครงสร้างไม้

การสร้างโรงจอดรถด้วยโครงสร้างไม้ถือว่าเป็นการผสมผสานวัสดุที่โชว์เนื้อแท้ของไม้ เพื่อให้เหมาะกับบ้านที่สร้างด้วยไม้เป็นหลัก จะทำให้โรงจอดรถและตัวบ้านนั้นดูกลมกลืนและเข้ากันสุดๆ โดยวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถนำมาใช้กับโครงสร้างไม้ได้อย่างสบายๆ ไร้ปัญหาค่ะ

 

 

นี้ก็เป็นทั้ง 3 สไตล์ในการสร้างโรงจอดรถให้ดูเข้ากับบ้านของท่าน ในงบไม่เกิน 9,000 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ถูกสุดๆ เลยค่ะ ถ้าท่านอยากให้การสร้างโรงจอดรถของท่านนั้นมีความแข็งแรง ทนทานและสามารถใช้งานในระยะยาวได้ดี ต้องเลือกวัสดุมุงหลังคาอย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีท นอกจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ในระยะยาวแล้ว หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีราคาถูกและที่สำคัญคือ ท่านสามารถสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ตามความยาวที่ท่านต้องการอีกด้วยค่ะ

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัด หลังคาเหล็กเมทัลชีท ต้องเอกลักษณ์

..........................................................................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

 

Visitors: 84,798