หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีกี่แบบ

 หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีกี่แบบ

 หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีกี่แบบ หากคุณเป็นอีกหนึ่งท่านที่กำลังมองหาวัสดุเพื่อใช้ในการ สร้างบ้าน ต่อเติม ซ่อมแซมบ้านอยู่ แต่กำลังมีปัญหารบกวนจิตใจท่านในการเลือกวัสดุอย่างไรให้มีคุณภาพ ไม่เสียทั้งเวลาและเงินทอง ดังนั้นเรามาเริ่มจากการเลือกซื้อวัสดุหลังคากันก่อนเลยค่ะ อันดับแรกเราจะต้องเลือกหลังคาที่มีคุณภาพ มีความแข็งแรงและทนทาน ไม่รั่วซึม มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน วันนี้แอดมินขอแนะนำหลังคาเหล็กเมทัลชีทค่ะ เพราะจะทำให้ท่านประหยัดทั้งเวลาและเงินแน่นอนค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีกี่แบบ

แผ่นหลังเหล็กคาเมทัลชีท แบบธรรมดาหรือแบบแผ่นเปล่า

แผ่นเมทัลชีทจะมีลักษณะเป็นแผ่นเหล็กบางเคลือบสารป้องกันสนิม มีคุณลักษณะทึบแสง ไม่ใช่แผ่นหลังคาโปร่งแสง เหมือนหลังคาชินโคไลท์หรือหลังคาโพลีฯ 

ข้อดีคือ มีราคาที่ถูก

ข้อเสียคือ ทำให้ตัวบ้านร้อนในช่วงกลางวันและเกิดเสียงดังขณะฝนตก

แบบติดฉนวนกันความร้อน PE

การเลือกหลักคาเหล็กเมทัลชีทที่มีการติดฉนวนกันความร้อน ภายใต้แผ่นหลังคา

ข้อดีคือ สามารถลดความร้อนได้ดีกว่าแบบธรรมดา ลดเสียงดังขณะฝนตก

ข้อเสียคือ ความทนทานต่ำ 5-6 ปี ฉนวนกันความร้อนจะเริ่มหลุด ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุที่นำมาประกอบด้วย

 

แบบติดโฟม PU

เป็นหลังคาเหล็กบุฉนวนพียูโฟม เพื่อป้องกันความร้อนสูง ทำให้บ้านเงียบ เย็น ไม่ร้อน มีความหนาตั้งแต่ 1 นิ้วขึ้นไป เหมาะสำหรับใช้ภายในอาคารที่มีการใช้เครื่องปรับอากาศ พียูโฟมมีคุณสมบัติเป็นกาวในตัว จึงทำให้ยึดเกาะติดกับหลังคาได้เป็นอย่างดี มีอายุการใช้งานประมาน 3-5 ปี ในเรื่องของราคา พียูโฟมจะถูกกว่า

 

แบบมีฉนวนความร้อนอยู่ระหว่างสองแผ่น

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบมีฉนวนกันความร้อนตรงกลางแผ่น จะเป็นแผ่นหลังคามีแผ่นเมทัลชีทประกบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยส่วนตรงกลางจะเป็นโฟมพียู ช่วยในเรื่องกันความร้อน และกันเสียงได้ดีกว่าเมทัลชีทแบบอื่นๆ ที่สำคัญคือแข็ง แรงเพราะมีแผ่นเหล็กประกบกันถึง 2 แผ่น แผ่นหลักคาเหล็กเมทัลชีทชนิดนี้จะมีราคาสูงเมื่อเทียบกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบทั่วไป เพราะมีคุณภาพที่ดีมากๆ มีอายุการใช้งานในระยะยาว

 

เป็นไงบ้างคะกับหลังคาเมทัลชีทแต่ละแบบที่แอดมินนำมาเสนอวันนี้ การเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทแต่ละแบบก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันออกไป การที่จะติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทควรที่จะเลือกให้เหมาะสมกับสภาพอากาศและการใช้งาน รวมถึง งบประมานด้วยค่ะ

 

เลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท ต้องที่ Ekkhouse เท่านั้น เพราะเรามีหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้ท่านได้เลือกมากมาย พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำตลอดการซื้อขาย

 ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

 เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

 Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

 Line @ : @ekkhouse

Visitors: 84,497