ลดปัญหาบ้านร้อนกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ลดปัญหาบ้านร้อนกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท สำหรับหลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นหลังคาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่หลังคาเหล็กเมทัลชีทก็ได้ชื่อว่าเป็นหลังคาบ้านที่อมความร้อน และเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้บ้านร้อน แล้วเราจะทำอย่างไรดี ถ้าเราอยากใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท แต่ก็ไม่อยากให้บ้านร้อน วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท และวิธีแก้ปัญหาบ้านร้อน

 

 

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นหลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิม มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย มีความหนา 0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลลิเมตร ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย

สำหรับการลดความร้อนจากหลังคาเหล็กเมทัลชีท คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการติดตั้งฉนวนป้องกันความร้อนจากแสงแดดไว้ที่ใต้หลังคาบ้าน โดยฉนวนกันร้อนนี้ จะทำหน้าที่ในการสะท้อนความร้อน ที่ผ่านเข้ามาจากทางหลังคาออกไป จึงทำให้บ้านไม่ร้อน นอกจากนี้ฉนวนกันความร้อน ยังมีคุณสมบัติในเรื่องลดเสียงสะท้อน จากวัตถุตกกระทบบนหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้

อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดปัญหาบ้านร้อน จากหลังคาเหล็กเมทัลชีท คือการเลือกซื้อแผ่นเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนา และมีการทาสีเคลือบเพราะความหนาและการเคลือบสี จะมีผลกับความคงทนแข็งแรงของหลังคา สวยงาม และความหนายังช่วยลดการดูดซับความร้อนได้อีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่จำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท เชิญทางนี้ เพราะบริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วไทย

..............................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

Visitors: 84,742