หลังคาเหล็กเมทัลชีทและหลังคาไวนิลต่างกันอย่างไร

สวัสดีค่ะเจอกันอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้แอดมินได้รับคำถามเกี่ยวกับเรื่อง ความต่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทและหลังคาไวนิล และเราควรเลือกใช้หลังคาแบบไหนดี แอดมินจึงของหยิบประเด็นนี้มาตอบคำถามของทุกคนกันค่ะ

 

หลังคาเหล็กเมทัลชีท คือ เป็นหลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิม มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย

นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน  อย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทของเราโดยมีหลายความหนาให้เลือก โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความหนา0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลิเมตร

 

 

 

หลังคาไวนิล

หลังคาไวนิล คือ หลังคาที่ทำจากแผ่น PVC สามารถขึ้นรูปได้หลากหลายลักษณะเช่น แบบท้องเรียบ, ลอนคู่, ลอนเดี่ยว, ลอนสาม ฯลฯ สามารถป้องกันแสง UV และความร้อนได้ดีมาก หลังคาไวนิลเป็นแบบหนา 7 มม.ขึ้นไป จะช่วยซับเสียงทำให้ไม่เกิดเสียง กระหึมเวลาฝนตกหนัก แล้วอายุการใช้งานก็นาน สวยทันสมัยเข้าได้กับบ้านหลายสไตล์ แต่หลังคาไวนิลมีราคาแพง และเมื่อใช้ไปนาน ๆ สีจะหมองลง

 

เปรียบเทียบหลังคาเหล็กเมทัลชีท และหลังคาไวนิล

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทผลิตจากเหล็กจึงมีน้ำหนักและความแข็งแรงมากว่าหลังคาไวนิล
  2. ราคาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทถูกกว่าหลังคาไวนิล
  3. หลังคาไวนิลดูดซับความร้อนได้ดีกว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ไม่ได้บุฉนวนกันความร้อน
  4. เมื่อฝนหลังคาไวนิลดูดซับเสียงได้ดีกว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีท
..............................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse

 

Visitors: 84,822