หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับการรับมือหน้าหนาว

หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับการรับมือหน้าหนาว สวัสดีค่ะทุกคน... อีกไม่กี่วันก็จะเป็นปีใหม่แล้วใช่ไหมคะ ช่วงนี้อากาศก็หนาวลมก็แรง ทุกคนอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะ แต่คนที่กำลังกังวลเรื่องหลังคาบ้าน โดยเฉพาะบ้านที่ใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท เพราะหากเทียบกันระหว่างหลังคากระเบื่อง กับหลังคาเหล็กเมทัลชีทแล้วละก็ หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีน้ำหนักที่เบากว่า วันนี้แอดมินเลยนี้วิธีดีที่จะช่วยคลายความกังวลมาฝากกันค่ะ แต่ก่อนอื่นแอดมินอยากให้ทุกคนทำความรู้จักกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทก่อนค่ะ

 

หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท

สำหรับปัญหาใหญ่ ๆ ของหลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วงหน้าหนาว ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นปัญหาเรื่องเสียงรบกวน ขึ้นอาจเกิดได้ ในความเป็นจริงแล้ว เสียงรบกวนก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ด้อยลง แต่เสียงรบกวนที่เกิดขึ้น อาจจะเกิดจากสิ่งของที่ปลิวมาตามลม อาจจะมีสัตว์เลี้ยงกระโดดขึ้นไปบนหลังคาบ้านก็ได้ หรืออาจจะเกิดจากการขันน๊อตไม่แน่นจึงทำให้เกิดเสียงรบกวนขึ้น

วิธีการรับมือกับปัญหาเรื่องนี้ง่าย ๆ คือการติดแผ่นชนวนกันร้อนค่ะ อาจจะฟังดูแปลกแต่เจ้าตัวชนวนกันร้อนนี้ นอกจากจะมีคุณสมบัติในเรื่องของป้องกันความร้อนแล้ว ยังมีคุณสมบัติในเรื่องการดูดซับเสียงอีกด้วย ถ้าหากคุณต้องการหลังคาเหล็กคุณภาพดีแล้วละก็ แอดมินขอแนะนำหลังคาเหล็กเมทัลชีทของเราเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการตัดสินใจซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทของคุณค่ะ

................................................

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

 

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

 

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

 

Line @ : @ekkhouse

 

Visitors: 84,308