ตามมาดูลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ตามมาดูลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีท สำหรับหลายคนที่กำลังมองหาหลังคาบ้านดีๆ สักหลัง หรือต้องการเปลี่ยนหลังคาบ้าน และกำลังจะตัดสินใจซื้อ คงศึกษาเรื่องของหลังคามาเยอะใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นคุณยอมรู้ดีว่หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั่นเป็นที่นิยมใช้กันอย่างมาก และหลายคนตัดสินใจที่จะซื้อ แต่ก็ไม่รู้จะซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนแบบไหนดี วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีทกันค่ะ

 

 

  1.        หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน

สำหรับหลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน จะใช้แผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ  ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน  ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสัน 2 เส้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของแผ่นหลังคาเหล็ก แผ่นลอนนี้จะถูกเรียกว่าแผ่นเมทัลชีทลอนคู่ เหมาะกับการปูเป็นหลังคาบ้าน หลังคาร้านค้า หลังคาบังแดด เป็นต้น

 

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนนิยม

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนนิยม จะใช้แผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ  ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน  ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสันเพื่อช่วยเร่งการไหลของน้ำที่บริเวณท้องลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนนิยมเหมาะกับการปูเป็นหลังคาบ้าน หลังคากันฝน เป็นต้น

 

  1. หลังคาเมทัลชีทลอนพาเนลริบ

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนพาเนลริบ เป็นลอนตื้นๆ ดูเรียบ ๆ สเปคนี้ส่วนใหญ่จะเอาไว้ทำงานผนังกั้นห้อง หรือเพดานภายนอกหรือภายในมากกว่าเอาไปมุงหลังคา หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนพาเนลริบ เหมาะกับการปูเป็นหลังคาบ้าน หลังคาร้านค้า หลังคาบังแดด เป็นต้น

 

  1. หลังคาเมทัลชีทลอนสเปน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนสเปน จะใช้แผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนโค้งมน เป็นรูปแบบที่ทำให้ดูมีความนุ่มนวล เป็นลอนที่ออกแบบให้เหมือนกับกระเบื้องหลังคา เหมาะกับการปูเป็นหลังคาบ้าน หลังคาร้านค้า หลังคาบังแดด เป็นต้น

 

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราขอนำเสนอหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี ราคาถูก จากเราที่จำหน่ายทั้งแบบส่งและแบบปลีก แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่ตัดสินใจเรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษา เรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

.....................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

Visitors: 84,722