ต่อเติมบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ต่อเติมบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท นับถอยหลังอีกประมาณ 2 เดือนก็จะเข้าปีใหม่ หลายคนอาจจะกำลังคิดจะต่อเติมบ้าน หรือ กำลังจะปรับปรุงบ้านเพื่อต้อนรับสิ่งดีที่กำลังเข้ามาพร้อมกับปีใหม่กันใช่ไหมคะ แต่หลายก็อาจจะกังวนว่าควรเลือกใช้วัสดุประเภทใดดีในการต่อเติมบ้าน วันนี้เราจะขอแนะนำการต่อเติมบ้าน ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทกันค่ะ เราจะพาทุกคนมาดูกันค่ะว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาต่อเติมอะไรได้บ้าง

 

 

  1.        กันสาด นิยมใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีล ด้วยคุณสมบัติด้านความแข็งแรง สามารถผลิตความยาวได้ตามต้องการ หมดปัญหาเรื่องการรั่วซึม
  2.        ห้องเก็บของด้วยความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน และสามารถเข้าได้กับบ้านทุกรูปแบบของหลังคาเหล็กเมทัลชีล จึงสามารถนำมาสร้างห้องเก็บของได้ทั้งส่วนกำแพงและส่วนของหลังคาได้เลย
  3.        โรงจอดรด สำหรับบ้านใครที่มีรถยนต์ และต้องการต่อเติมส่วนหลังคาเพื่อบังแดดและกันแดดเลียสีรถยนต์แล้วละก็ หลังคาเหล็กเมทัลชีลถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะกับงานนี้ เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีความหนา บางรุ่นมีการเคลือบสารป้องกัน UV เพื่อป้องกันแดดอีกด้วย
  4.        บริเวณข้างบ้าน โดยส่วนใหญ่แล้วบริเวณข้างบ้านหลาย ๆ คนมักปล่อยทิ้งว่างเอาไว้โดยปล่อยประโยชน์ เมื่อผ่านเวลาในการใช้งานไปนาน บริเวณข้าง ๆ บ้านนั้นมักจะมีวัชพืชขึ้นและสีของผนังบ้านรอบนอกหลุดร่วง เราสามารถแก้ได้ด้วยการต่อเติมหลังคาให้กว้างมากขึ้น อาจเลือกเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่สามารถติดตั้งง่าย
  5.        หลังคากันแดด ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่นิยมสร้างด้วย หลังคาเหล็กเมทัลชีทเพราะวัสดุมีราคาที่ถูกและติดตั้งง่าย สามารถประยุกต์ให้เข้าบ้านทุกรูปแบบอีกด้วย

..........................................................................................................

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

 

Visitors: 84,647