ความต่างระหว่างหลังคาไวนิลและหลังคาเหล็กเมทัลชีท


หลังคาบ้านในปัจจุบันหลังคา มีให้เราเลือกใช้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีท  หลังคากระเบื้องลอนคู่ หลังคาไม้ หลังคาไวนิล เป็นต้น ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ทราบว่าหลังคาแบบไหนเหมาะกับบ้านของคุรมากกว่ากัน หรือหลังคาบ้านแบบไหนจะดีกว่ากัน วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ กับบทความเรื่อง “ ความต่างระหว่างหลังคาไวนิลและหลังคาเหล็กเมทัลชีท“ นำมาฝากกันค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท
สำหรับหลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นหลังคาที่ทำจากเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน  หลังคาเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน  อย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีท
 โดยมีหลายความหนาให้เลือก โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเมทัลชีทจะมีความหนา0 .25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลิเมตร แผ่นเมทัลชีทนิยมใช้กันมากในงานโรงงาน หรือทำหลังคาโรงงานเนื่องจากว่าเป็นหลังคาที่ติดตั้งได้รวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย
หลังคาไวนิล
สำหรับหลังคาไวนิล เป็นหลังคาที่ทำจาก แผ่นหลังคาไวนิลผลิตจาก PVC รูปด้วยเทคโนโลยี Celuka Foam แผ่น ไวนิลที่มีคุณสมบัติ เป็นฉนวนกันความร้อน และยังช่วยดูดซับรังสี UV ไม่ให้ผ่านมายังบริเวณใต้ชายคา ให้ความรู้สึก ร่มเย็น แก่ผู้อยู่อาศัยที่มาของการพัฒนา “หลังคาไวนิล” เกิดขึ้นจากความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง เนื่องจากไวนิลเป็นวัสดุสังเคราะห์ซึ่งมีโพลีเมอร์เป็นส่วนประกอบหลัก ทำให้มีความแข็งแรงทนทานต่อสภาวะอากาศ
 ความต่างระหว่างหลังคาไวนิลและหลังคาเหล็กเมทัลชีท
  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแข็งแรงกว่าหลังคาไวนิล เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีท ทำจากแผ่นเหล็กจึงทนทานและแข็งแรงกว่า
  2. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถดัดแปลงได้หลายรูปแบบ
  3. หลังคาไวนิลมีน้ำหนักเบากว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทเพราะหลังคาไวนิลทำจากPVC
  4. หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความหนาให้เลือกหลายขนาด
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse
Visitors: 84,715