จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณควรรู้



หากถามว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทคืออะไร เราขอตอบว่า หลังคาเหล็กเมทัลชีท ( Metal Sheet ) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน วันนี้เรามี จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณควรรู้ มาฝากกันค่ะ
 
จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณควรรู้
หลังคาเหล็กเมทัลชีทเนื้อเหล็กแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน มีน้ำหนักเบา มีสีสันและรูปแบบหลากหลายให้เลือก หลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความคงทน สวยงามตลอดอายุการใช้งานหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ จึงสามารถลดปัญหาการรั่วซึมจากน้ำได้หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถติดตั้งง่าย ประหยัดเวลา ราคาถูก และมีค่าใช้จ้ายในการติดตั้งต่ำ
นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาได้  หลังคาเหล็กเมทัลชีทน้ำหนักเบาช่วยประหยัดค่าโครงสร้างในการก่อสร้าง 25-30% หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถทำหลังคาโค้งได้ตามต้องการหลังคาเหล็กเมทัลชีทระยะแปห่างได้ถึง 1.50 เมตรหลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยให้ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการจึงหมดปัญหาการรั่วซึมเรามีให้เลือกทั้งหมด 16 สี และหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถดัดโค้งได้ตามต้องการ
หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยังมีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน  อย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทโดยมีหลายความหนาให้เลือก โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความหนา0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลิเมตร แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนิยมใช้กันมากในงานโรงงาน หรือทำหลังคาเหล็กเมทัลชีทโรงงานเนื่องจากว่าเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ติดตั้งได้รวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย
ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัด หลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์
..........................................................................................................
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @: @ekkhouse
Visitors: 84,386