รูปแบบของลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีท

 

หลังคาเมทัลชีทนอกจากประโยชน์และคุณสมบัติที่หลากหลายแล้ว หลังคาเมทัลชีทยังมีลอนหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกซื้อ เรามาดูกันว่ารูปแบบลอนของหลังคาเมทัลชีทมีกี่รูปแบบ และแต่ละรูปแบบมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

 

 

รูปแบบของลอนหลังคาเมทัลชีท

1. หลังคาเมทัลชีทลอนมาตรฐาน

คุณสมบัติของหลังคาเมทัลชีทลอนมาตรฐาน ก็คือแผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ  ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน  ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสัน 2 เส้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของแผ่นหลังคาเหล็ก แผ่นลอนนี้จะถูกเรียกว่าแผ่นเมทัลชีทลอนคู่

 

2. หลังคาเมทัลชีทลอนนิยม

คุณสมบัติของหลังคาเมทัลชีทลอนนิยม ก็คือแผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ  ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน  ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสันเพื่อช่วยเร่งการไหลของน้ำที่บริเวณท้องลอน

 

3. หลังคาเมทัลชีทลอนพาเนลริบ

คุณสมบัติของหลังคาเมทัลชีทลอนพาเนลริบ ก็คือลอนตื้นๆ ดูเรียบ ๆ สเปคนี้ส่วนใหญ่จะเอาไว้ทำงานผนังกั้นห้อง หรือเพดานภายนอกหรือภายในมากกว่าเอาไปมุงหลังคา

 

4. หลังคาเมทัลชีทลอนสเปน

คุณสมบัติของหลังคาเมทัลชีทลอนสเปน ก็คือแผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนโค้งมน เป็นรูปแบบที่ทำให้ดูมีความนุ่มนวล เป็นลอนที่ออกแบบให้เหมือนกับกระเบื้องหลังคา

 

และนอกจากรูปแบบของลอนหลังคาเมทัลชีทที่หลากหลายแล้ว หลังคาเมทัลชีทยังมีสีที่หลากหลายอีกด้วย

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line@ : @ekkhouse

Visitors: 84,396