หลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีต้องที่ EKK

 

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ก็คือ แผ่นเหล็กที่เอามารีดและทำเป็นลอน ดังรูป ซึ่งจริง ๆ แล้วแผ่นเมทัลชีท ทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทำรั้ว ทำผนัง ทำหลังคา ได้หมด

 

ขนาดลอนของ หลังคาเมทัลชีท

หลังคาเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 760 ( ลอนตะเข็บคู่ )

หลังคาเมทัลชีท รูปลอนมาตรฐานที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเหล็ก มุมหลังคาลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่น

 

หลังคาเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 860 ( ลอนฝ้า )

หลังคาเมทัลชีท รูปลอนฝ้าที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 860 มิลลิเมตร ความสูงลอน 2 มิลลิเมตร เหมาะกับการใช้งานแทนแผ่นฝ้า หรือติดด้านผนัง

 

ข้อดีของการใช้ หลังคาเมทัลชีท

1. หลังคาเมทัลชีท ป้องกันปัญหาการรั่วซึมของหลังคา ก็คือ หลังคาเมทัลชีท สามารถผลิตได้แผ่นที่ยาวแบบไม่มีรอยต่อ เมื่อไม่มีรอยต่อก็จะไม่มีการรั่วซึมเช่นกัน

2. หลังคาเมทัลชีท ความรวดเร็วในการทำงาน เนื่องจาก หลังคาเมทัลชีท มาเป็นแผ่นยาวและทำการติดตั้งลักษณะเดียวกับ หลังคากระเบื้องลอนคู่ จึงมีความรวดเร็วมากในการทำงาน

3. หลังคาเมทัลชีท เกิดความเสียหายกับตัววัสดุน้อยมาก เพราะ หลังคาเมทัลชีท ที่นำมามุงหลังคานั้น ไม่แตกง่ายเหมือนกระเบื้องหลังคาทั่วไป

4. หลังคาเมทัลชีท มีความแข็งแรงทนทาน หลังคาเมทัลชีทเป็นแผ่นโลหะที่เคลือบอลูซิงค์ ซึ่งจะแบ่งเกรดความแข็งแรงเป็นความหนาของแผ่นเมทัลชีทและความหนาของชั้นที่เคลือบอลูซิงค์ หลังคาเมทัลชีท จะเสียหายก็ต่อเมื่อโดนสะเก็ด ลูกไฟ จากการ เชื่อมเหล็กจะทำให้แผ่นเมทัลชีทเสียหายได้

 

หลังคาเมทัลชีท ของเอกลักษณ์ดียังไง ?

1. หลังคาเมทัลชีทเอกลักษณ์ เริ่มต้นเพียงเมตรละ 56 บาท

2. หลังคาเมทัลชีทเอกลักษณ์ คงทน สวยงาม ตลอดอายุการใช้งาน 

3. หลังคาเมทัลชีทเอกลักษณ์ เนื้อเหล็กแข็งแรงทนทาน

4. หลังคาเมทัลชีทเอกลักษณ์ ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการจึงหมดปัญหาการรั่วซึม

5. หลังคาเมทัลชีทเอกลักษณ์ ติดตั้งง่าย ประหยัดค่าแรง

6. หลังคาเมทัลชีทเอกลักษณ์ น้ำหนักเบา ประหยัดโครงสร้าง

7. หลังคาเมทัลชีทเอกลักษณ์ มีหลายสีให้เลือก และดัดโค้งได้ตามต้องการ

 

ถ้านับข้อดีได้มากกว่า5ข้อแล้ว อย่าลังเลที่จะสั่งหลังคาเมทัลชีทจากเรานะคะ ทางเรายินดีให้คำปรึกษาคะ คิดถึงหลังคาคิดถึงเอกลักษณ์ เพราะเราเชี่ยวชาญด้านหลังคา สนใจโทรเลย 0972465468 , 0815802515

 

Visitors: 84,394