หลังคาเหล็กเมทัลชีทเลือกความหนาเท่าไหร่ดี

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเลือกความหนาเท่าไหร่ดี

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเลือกความหนาเท่าไหร่ดี การใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมาเป็นวัสดุมุมหลังคาบ้าน เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยค่ะ ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีสีสันสดใส สวยงาม และหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังทนทานต่อทุกสภาพอากาศ อีกทั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังรั่วซึมได้ยาก ทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทได้รับความนิยมนำมามุมหลังคานะคะ แล้วในการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมามุมหลังคาบ้านนั้น ควรเลือกความหนาเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม มาดูกันเลยค่ะ

ความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะสม

จริงอยู่ที่หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมาทำรั้วบ้าน ผนังบ้าน ทำโรงจอดรถ เป็นต้น แต่การเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมาเป็นวัสดุมุมหลังคานั้น ควรเลือกความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะสม เพราะหากเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่บางไป ก็อาจเกิดเสียงรบกวนขณะฝนตกได้มากกว่าวัสดุอื่น ๆ ค่ะ

โดยหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะกับการมุมหลังคาบ้าน จะมีความหนาอยู่ที่ 0.4-0.47 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นขนาดความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เมื่อนำมามุมหลังคาแล้ว จะทำให้บ้านเย็นสบาย มีความเงียบสงบ ลดเสียงรบกวนเวลาฝนตกได้ค่ะ ซึ่งจะแตกต่างจากการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทแผ่นบาง ที่จะทำให้เกิดเสียงรบกวนที่แหลมและดังกึกก้องเวลาฝนตกค่ะ

EKK ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุแผ่นเมทัลชีทหรือแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คนรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้แนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

 

 

Visitors: 84,285