4 วิธีดูแลหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้ใช้งานได้นาน

4 วิธีดูแลหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้ใช้งานได้นาน

4 วิธีดูแลหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้ใช้งานได้นาน หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุก่อสร้างที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ และหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังนิยมใช้ในงานก่อสร้างต่าง ๆ ทั้งใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมุงหลังคาบ้าน ทำรั้วบ้าน และผนังบ้าน ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีสีสันที่สวยงาม แข็งแรง ทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานนะคะ แต่ถึงอย่างไรหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็ต้องได้รับการดูแลอย่างถูกวิธีนะคะ แล้วเราจะสามารถดูแลหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

 

  1. ทำความสะอาดหลังคาเหล็กเมทัลชีททั้งก่อนและหลังการติดตั้งนะคะ เพื่อล้างเศษฝุ่น เศษดินและสิ่งสกปรกออก รวมถึงเศษดิน สกรูหรือน็อตที่ช่างลืมทิ้งไว้ขณะติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทค่ะ ซึ่งช่วยป้องกันหลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดสนิมได้
  2. หมั่นทำความสะอาดหลังคาเหล็กเมทัลชีท โดยการล้างและทำความสะอาดหลังคาเหล็กเมทัลชีทปีละ 1 ครั้งค่ะ
  3.  แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทไม่ควรใช้มุงหลังคาร่วมกับวัสดุชนิดอื่น ถึงแม้วัสดุมุงหลังคานั้นจะมีสีเดียวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็ตาม ด้วยวัสดุอื่นมีวิธีการผลิตที่แตกต่างกัน หากผ่านไปเป็นเวลานาน ก็จะเกิดความแตกต่างของสีอย่างเห็นได้ชัดค่ะ
  4. หลังคาเหล็กเมทัลชีทควรเคลื่อนย้ายด้วยความระมัดระวัง เพราะหากละลายในการขนย้ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท หรือปล่อยให้มีการขนย้ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างไม่เหมาะสม เช่น ปล่อยให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทถูกโยนจนได้รับการกระแทก หรือขึ้นไปเหยียบหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างชะล่าใจ ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะไม่เป็นอะไร และหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้รับการกระแทกอย่างไม่เหมาะสม อาจทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทได้รับความเสียหายโดยที่หลาย ๆ ท่านไม่ได้สังเกตเห็นค่ะ

 

EKK ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุแผ่นเมทัลชีทหรือแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คนรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้แนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

 

 

Visitors: 84,769