แนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท EP.2

แนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท EP.2

แนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท EP.2 จากที่แอดมินเคยแนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท EP.1 ไว้ 3 รูปทรงไปวันนี้แอดมินมีรูปทรงสำหรับทำโครงสร้างหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมาฝากทุกท่านต่อจาก EP.1 อีก 3 รูปทรงที่เหมาะสมกับการใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทนำมามุ้งหลังคา ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีรูปทรงอะไรที่น่าสนใจบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

แนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท1

3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เลือกความหนาหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังไงดี

3 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงแบน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงแบน จะมีลักษณะเรียบแบนทั้งหมดเป็นระนาบเดียวกันทำให้ได้หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดูสวย มีสไตล์โมเดิร์น ดูมีความทันสมัยเหมาะกับคนที่ชอบความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

 ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงแบน :: ก่อสร้างได้ง่าย ประหยัดเวลาก่อสร้างและประหยัดวัสดุที่ใช้ก่อสร้าง

 ข้อเสียของหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงแบน :: ดูดซับความร้อนและได้รับน้ำฝนโดยตรงทำให้บ้านอาจร้อนและเกิดการรั่วซึมได้ง่าย

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงน จะมีลักษณะด้านนึงเอียงชี้ลงด้านล่างบ้านและอีกด้านชี้ขึ้นด้านบนคล้ายกับเพิงหมาแหงน จึงมีการเรียกหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงนี้ว่ารูปทรงหมาแหงน รูปทรงสไตล์นี้เหมาะกับนำมาใช้กับบ้านที่เป็นชั้นเดียว จะช่วยให้บ้านดูมีความสวยงามทันสมัย

ข้อดีหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงน :: ระบายน้ำได้ดีเวลาฝนตก ก่อสร้างง่ายประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง

ข้อเสียหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงน :: หากก่อสร้างองศาลาดเอียงในองศาที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้มีน้ำไหลย้อนเข้าตัวบ้านได้

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงปีกผีเสื้อ

หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงปีกผีเสื้อ จะมีลักษณะคล้ายกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงนสองหลังหันด้านที่ต่ำกว่าชนกัน แต่ส่วนใหญ่หลังคาทรงนี้จะไม่ค่อยมีให้เห็นในประเทศไทยเพราะประเทศไทยนั้นเมื่อถึงฤดูฝนจะมีฝนตกหนักอาจทำให้น้ำฝนไหลมารวมกันอยู่ในพื้นที่ต่ำเป็นแอ่งได้

ข้อดีหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงปีกผีเสื้อ :: สวยงามและให้รูปลักษณ์ที่โดดเด่น แปลกตา

ข้อเสียหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงปีกผีเสื้อ :: อาจเกิดการรั่วซึมได้ง่าย ต้องทำการติดตั้งรางน้ำเพื่อระบายน้ำออก

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่แอดมินนำมาฝากหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่กำลังสนใจจะก่อสร้างโครงสร้างหลังคาด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทไม่มากก็น้อยนะคะ การเลือกรูปทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถเลือกได้ตามความชอบและความเหมาะสมกับตัวบ้านได้เลยนะคะ

 

และสำหรับท่านใดที่สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถสอบถาม EKK HOUSE ได้เลยนะคะ EKK HOUSE เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาโรงงาน มีให้เลือกหลากหลายสี หลายขนาด และสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ตามความต้องการ นอกเหนือจากนี้ยังมีอุปกรณ์ในงานก่อสร้างแบบครบวงจรที่มีคุณภาพและมาตรฐานเหมาะสำหรับก่อสร้างบ้าน พร้อมบริการจัดส่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ทั่วประเทศไทย

 

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

 

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

 

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

 

Line @: @ekkhouse

 

 

 

 

Visitors: 84,687