เลือกความหนาหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังไงดี

เลือกความหนาหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังไงดี

เลือกความหนาหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังไงดี ทุกท่านทราบกันหรือไม่ค่ะ ว่าความหนาของหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีผลต่อการใช้งาน และแต่ละระดับความหนาของหลังคาเมทัลชีทนั้นใช้งานแตกต่างกัน ดังนั้นวันนี้แอดมินจึงอยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับวิธีการเลือกความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีท ไปดูกันเลยค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

บทความที่เกี่ยวข้อง

3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

แนะนำ 6 รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท1

วิธีการเลือกขนาดหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทคืออะไร

หลังคาเหล็กเมทัลชีทคือแผ่นเหล็กอาบสังกะสีเคลือบสี และแผ่นเหล็กเคลือบอลูซิงค์นำมารีดลอน ข้อดีของการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทคือคงทน แข็งแรง ดัดแปลงหรือปูหลังคาได้หลายรูปแบบและหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีน้ำหนักเบาทำให้ง่ายต่อการติดตั้งเพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นแผ่นสำเร็จรูปที่นำขึ้นไปติดตั้งได้เลย และยังช่วยให้เรื่องการประหยัดงบประมาณได้ดีอีกด้วย

เลือกความหนาหลังคาเหล็กเมทัลชีท ให้เหมาะกับงาน

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทความหนา 0.3-0.35 มม.เหมาะกับการทำรั้ว หรือ กำแพงบ้าน
  2. หลังคาเหล็กเมทัลชีทความหนา 0.35-0.4 มม.เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ปลอดโปร่งบริเวณภายนอก
  3. หลังคาเหล็กเมทัลชีทความหนา 0.4-0.47 มม.เหมาะกับการใช้งานทำเป็นหลังคาบ้าน

ข้อควรระวังในการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท

และข้อควรระวังในการใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นก็คือการเลือกความหนาหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะสมกับงาน เพราะหากเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่บางเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาตามมาเช่น การรั่วซึม เสียงดังรบกวน หรือการใช้งานได้ไม่ยาวนานเนื่องจากชำรุดได้ ยกตัวอย่างเช่น ต้องการทำหลังคาบ้านแต่เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทความหนาแบบบางเวลาฝนตกหนักอาจทำให้เกิดเสียงดังรบกวนขึ้นและมีน้ำรั่วซึมได้ เป็นต้น

และสำหรับท่านใดที่สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถสอบถาม EKK HOUSE ได้เลยนะคะ EKK HOUSE เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาโรงงาน มีให้เลือกหลากหลายสี หลายขนาด และสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ตามความต้องการ นอกเหนือจากนี้ยังมีอุปกรณ์ในงานก่อสร้างแบบครบวงจรที่มีคุณภาพและมาตรฐานเหมาะสำหรับก่อสร้างบ้าน พร้อมบริการจัดส่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ทั่วประเทศไทย

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

 

 

 

 

Visitors: 84,423