หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทดีกว่าหลังคากระเบื้องอย่างไร

หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทดีกว่าหลังคากระเบื้องอย่างไร

หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทดีกว่าหลังคากระเบื้องอย่างไร หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีให้ใช้กันมายาวนานแต่ไม่ค่อยเป็นที่นิยมถ้าเทียบกับในยุคสมัยนี้ที่หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการใช้ต่อเติมโครงสร้างต่าง ๆ วันนี้แอดมินเลยอยากจะมาแนะนำข้อดีของหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแตกต่างจากหลังคามุงกระเบื้องได้อย่างไรไปดูกันเลยค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ความแตกต่างระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทกับกระเบื้อง

 

งานหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดี มีคุณภาพเป็นอย่างไร 

 

ข้อแตกต่างระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทVS หลังคาสังกะสี

 

หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีท คืออะไร

หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีลักษณะเป็นแผ่นโลหะบาง ๆ แล้วนำไปรีดลอนซึ่งก่อนจะนำไปรีดลอนจะต้องนำแผ่นเมทัลชีทไปเคลือบสารก่อนก็คือ

1.แผ่นหลังคาเมทัลชีทเคลือบอลูซิงค์ คือการนำแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทไปเคลือบด้วยสารที่มีส่วนผสมเป็นสังกะสีและอลูมิเนี่ยเพื่อป้องกันไม่ให้แผ่นหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดสนิมและดูสวยเงางาม

2.แผ่นหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบเคลือบสี คือการนำแผ่นหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมาเคลือบด้วยสารอลูซิงค์หรือสังกะสีเพียงอย่างเดียวและเคลือบทับด้วยสีเป็นขั้นตอนสุดท้าย

ข้อดีของหลังคาเมทัลชีทที่แตกต่างจากหลังคามุงกระเบื้อง

หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีข้อดีที่แตกต่างจากหลังคามุงกระเบื้อง ดังนี้

1.จุดเด่นของหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทในอันดับแรกต้องยกให้เป็นเรื่องการประหยัดเวลาในการก่อสร้าง เพราะการติดตั้งหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถทำได้ง่ายไม่ซ้ำซ้อนทำให้การก่อสร้างเสร็จได้ไวกว่าหลังคามุงกระเบื้องที่จะต้องปูทีละแผ่น

2.หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถสั่งตัดความยาวได้ตามความต้องการ ทำให้ลดเรื่องปัญหาการรั่วซึมเวลาฝนตกได้ดีกว่าหลังคามุงกระเบื้อง

3.หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถคลายความร้อนได้เร็วกว่าหลังคามุงกระเบื้อง

4.หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถต่อเติมหรือทำทรงหลังคาได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าหลังคามุงกระเบื้องเพราะหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทรองรับองศาได้ต่ำกว่าหลังคามุงกระเบื้อง

5.หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าหลังคามุงกระเบื้องเพราะหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทใช้โครงสร้างที่เบากว่าและต้นทุนต่ำกว่า ทำให้การต่อเติมด้วยหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นประค่าใช้จ่ายได้ดี

จริง ๆ แล้วนั้นหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีข้อดีอีกมากมาย และวัสดุมุงหลังคาชนิดอื่นก็มีข้อดีซึ่งแตกต่างกันไปไว้โอกาสหน้าแอดมินจะนำข้อมูลดี ๆ อะไรมาฝากต้องคอยติดตามนะคะ

และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมามากกว่า 20 ปี มีแบบหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายและยังสั่งตัดความยาวได้ตามต้องการนอกเหนือจากหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทั้งราคาปลีก-ราคาส่งพร้อมให้บริการและจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

 

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

 

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

 

Line @: @ekkhouse

 

 

 

Visitors: 84,733