เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK

เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK

เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK  หลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นอีกหนึ่งวัสดุยอดฮิตในปัจจุบันนี้ที่นิยมทำมาก่อสร้างเป็นหลังคาโรงจอดรถหรือต่อเติมเป็นหลังคากันสาด เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีคุณสมบัติที่ดีและราคาถูกกว่าวัสดุทำหลังคาประเภทอื่น ๆ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั่นมีจำหน่ายอยู่ทั่วไปเลยนะคะ วันนี้แอดมินจะมาบอกเหตุผลให้ทุกท่านได้ทราบว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK ดีอย่างไร ทำไมถึงต้องเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุที่ใช้นำมามุงหลังคา หรือ ทำผนังได้ ให้ความโดดเด่น สวยงาม รูปทรงทันสมัย มีความทนทาน และติดตั้งง่าย ราคาไม่สูงมาก จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นที่นิยมอย่างมาก

หลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK ดีอย่างไร

หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั่นมีขายอยู่ทั่วไป แต่ละที่ก็มีจุดเด่นแตกต่างกัน แต่สำหรับหลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK นั่นมีจุดเด่นพิเศษดังนี้

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKKมีโครงสร้างเนื้อเหล็กที่แข็งแรง ทนทาน สามารถรับน้ำหนักหรือทนต่อสภาพอากาศได้ดี
  2. หลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK สามารถสั่งผลิตความยาว ความหนาได้ตามความต้องการของลูกค้า จึงทำให้หมดปัญหาเรื่องการรั่วซึมที่เกิดจากรอยต่อ
  3. หลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKKผลิตออกมาให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย สีสดและมีสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกถึง 16 สี
  4. นอกเหนือจากการสั่งผลิตความยาวแล้วยังสามารถสั่งผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้มีรูปทรงโค้งได้ตามต้องการเพื่อนำมาทำเป็นกันสาดหรือต่อเติมอื่น ๆ ได้อีกด้วย
  5. หลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK มีน้ำหนักเบา ติดตั้งได้ง่าย ทำให้ช่วยประหยัดแรงและประหยัดค่าใช้จ่าย
  6. EKK เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทเอง ทำให้ได้หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพดีและราคาถูก
  7. มีรูปแบบลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือก 2 รูปแบบคือ 1.ลอนมาตรฐาน 760 (ลอนตะเข็บคู่) 2.ลอนมาตรฐาน 860 (ลอนฝ้า)
  1. EKK มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมามากกว่า 20 ปี จึงมีความชำนาญ เชี่ยวชาญ และมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ สามารถให้คำแนะนำลูกค้าได้เป็นอย่างดี
  2. นอกเหนือจากหลังคาเหล็กเมทัลชีท ยังมีวัสดุในงานก่อสร้างแบบครบวงจร ยกตัวอย่างเช่น รีต แผ่นพื้นสำเร็จ ไวร์เมช เหล็กรูปพรรณ เหล็กเส้น อิฐ หิน ปูน ทราย อิฐมวลเบา ไม้อัด ไม้ยูคา เครื่องมือช่างต่าง ๆ ปูนฉาบ สีทาบ้าน หลังคาเหล็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย
  3. มีราคาขายปลีก ขายส่ง ราคาโรงงาน และบริการจัดส่งทั่วประเทศไทยที่รวดเร็วทันใจ ลูกค้าเพียงแค่บอกความต้องการเราพร้อมจัดส่งให้ถึงที่

นอกเหนือจากจะได้หลังคาเหล็กเมทัลชีทและสินค้าที่มีคุณภาพดี ราคาพิเศษแล้วยังได้ที่ปรึกษามืออาชีพที่จะช่วยให้งานก่อสร้างของคุณมีประสิทธิภาพดีได้มาตรฐาน จากวัสดุของEKK หากใครมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษาและบริการทุกท่านค่ะ

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

 

 

Visitors: 84,438