3 ไอเดียสร้างบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 ไอเดียสร้างบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 ไอเดียสร้างบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีทนอกจากข้อดีที่ช่วยกันความร้อนได้ดีแล้วยังสามารถทำให้บ้านดูมีดีไซน์ที่สวยงามได้อีกด้วย วันนี้แอดมินมีไอเดียทำบ้านให้สวยด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นรูปทรงต่างๆไปดูกันเลยค่ะว่ามีรูปแบบไหนกันบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

สไตล์การทำบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีททำบ้านทรงกล่อง

บ้านทรงกล่อง หรือ Cube House มีลักษณะเป็นรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยม  เป็นทรงเรียบง่าย มีการตัดและลดทอนส่วนเกินที่ไม่จำเป็นออกไป เช่น ระเบียงหน้าบ้าน ชานบ้าน รวมไปถึงหน้าหลังคาที่มีความลาดชันให้กลายเป็นหลังคาเรียบ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น เน้นการใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุหลัก เพราะแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถตัดแต่งความยาวได้ตามที่ต้องการ

 

ใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีททำบ้านทรงเพิงหมาแหงน

บ้านทรงเพิงหมาแหงน หรือ Lean to roof มีลักษณะเป็นหลังคาลาดเอียง ปลายด้านนึงชี้ขึ้นฟ้า อีกด้านชี้ลงดิน เป็นการออกแบบโมเดิรน์ยุคใหม่ การทำบ้านรูปแบบนี้จะช่วยให้ระบายน้ำฝนได้ดี ลดโอกาสการรั่วซึมเพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความทนทานบวกกับการทำหลังคาลาดเอียงลงไปในทิศทางเดียวกันจึงทำให้เกิดการรั่วซึมน้อย หลังคาเหล็กเมทัลชีทเมื่อนำมาทำบ้านรูปทรงเพิงหมาแหงนแล้วนอกจากจะช่วยงามแล้วยังก่อสร้างได้ง่ายทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย ค่าแรงในการก่อสร้างได้อีกด้วย

 

ใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีททำบ้านทรง A-Frame

บ้านทรง A-Frameมีลักษณะเป็นรูปทรงหลังคาเป็นตัวA ยาวลงมาจนถึงพื้น ในความรู้สึกอบอุ่น ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ้งการสร้างบ้านสไตล์นี้เป็นการทำหลังคาให้เอียงลงมากๆจึงควรใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทนำมาสร้างบ้านทรงนี้เพราะสามารถสั่งตัดความยาวได้เยอะ และราคาถูกกว่าหลังคาแบบอื่นๆมีความยาวที่ต่อเนื่องหมดปัญหาการรั่วซึมที่เกิดจากรอยต่อของหลังคา มีน้ำหนักเบา ทนทานต่อน้ำฝนดูแลทำความสะอาดได้ง่าย

 

หากคุณสนใจทำบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถปรึกษาเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาถูก ขายปลีกและขายส่ง เราผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง พร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาเรื่องการประเมินราคาหลังคาเหล็กเมทัลชีท และมีบริการจัดส่งทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

หากสนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

 

 

 

 

Visitors: 84,667