รับมือกับหน้าฝนด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

รับมือกับหน้าฝนด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

รับมือกับหน้าฝนด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังจากหมดฤดูร้อนที่แสนร้อนกันไปแล้วก็ตามมาด้วยฤดูฝนที่พอเข้าช่วงนี้ทีไรฝนก็ตกได้ทุกวันเลยคะ หลายๆคนคงเคยได้ยินคุณสมบัติหลังคาเหล็กเมทัลชีทกันความร้อนกันไปบ้างแล้ว แต่เจ้าตัวหลังคาเหล็กเมทัลชีทไม่ได้มีดีแค่กันความร้อนเท่านั้นนะคะ หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถกันฝนได้ดีอีกด้วย วันนี้แอดมินจึงขอเอาคุณสมบัติหลังคาเหล็กเมทัลชีทกันฝนสำหรับหน้าฝนนี้ มาฝากกันคะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

คุณสมบัติกันฝนหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท คือหลังคาเหล็กแผ่นบางที่ผ่านการเคลือบอะลูมิเนียมและสังกะสีหรือเรียกอีกอย่างว่า หลังคาเหล็กเมทัลชีทเคลือบอลูซิงค์โดยจะมีการเคลือบสารป้องกันสนิมโดยอะลูมิเนียมจะป้องกันการกัดกร่อนจากปฏิกิริยาระหว่างอากาศกับตัวเหล็ก และสังกะสีจะป้องกันการกัดกร่อนบริเวณขอบตัด รอยขีดข่วนต่าง ๆ สารประกอบสังกะสีบริเวณขอบตัดด้วยปฏิกิริยาอิเลคโตรด จะป้องกันการกัดกร่อนของตัวเนื้อเหล็ก ทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบเคลือบอลูซิงค์เหมาะมาก ๆ ในการทำเป็นหลังคาโรงรถ กันสาดหน้าบ้าน หรือ กันสาดหลังบ้าน สำหรับช่วงหน้าฝนนี้เพราะนอกจากลดปัญหาเรื่องสนิมแล้ว การบุฉนวนโพรียูริเทนโฟม หรือ บุฉนวนกันความร้อนพียูโฟมที่ตัวหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะช่วยลดเสียงดังจากการตกกระทบของฝน และกันการรั่วซึมได้ด้วย

การเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทกันฝน

ควรเลือกแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทเคลือบอลูซิงค์ให้มีความหนาอย่างน้อย 0.35 ม.ม. ขึ้นไปหรือตามที่สถาปนิกแนะนำจะให้ใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทอยู่ที่ระดับความหนา 0.47 ม.ม ขึ้นไปเพราะยิ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความหนามากเท่าไหร่ยิ่งทำให้ป้องกันเสียงดังที่เกิดจากฝนตกได้มากขึ้นค่ะ

การเลือกวัสดุและร้านค้าก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญนะคะ ควรเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ได้คุณภาพตามาตรฐานที่ดีคะ เพื่อป้องกันปัญหาอื่นๆตามมาได้เช่นการรั่วซึมแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทบางทำให้เกิดเสียงดังเวลาฝนตกเกิดสนิมขึ้นได้ป้องกันปัญหาเหล่านี้ได้ง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่ปรึกษาเราบริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีท เองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริงและเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อนช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้และช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

  

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

 

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

 

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

 

Line @: @ekkhouse

 

 

 

 

 

 

Visitors: 84,301