ใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีททำผนังคุ้มค่าจริงหรือไม่

ใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีททำผนังคุ้มค่าจริงหรือไม่

ใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีททำผนังคุ้มค่าจริงหรือไม่ หลังคาเหล็กเมทัลชีทไม่ได้มีดีแค่การมุงหลังคา แต่หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีดียิ่งกว่านั้นและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลายประเภท ยกตัวอย่างเช่นการนำไปทำเป็นผนังบ้านจะทำให้บ้านของคุณนั้นดูดีมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ปัจจุบันหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้รับการพัฒนาออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ และให้เหมาะสมกับสภาพอากาศของประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำไปประยุกต์ใช้เป็นส่วนต่างๆ ของบ้านได้ไม่ว่าจะเป็น ผนัง ฝ้า รั้วและหลังคา เป็นต้น

ข้อดี – ข้อเสียของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ข้อดี : หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความทนทานที่สูงมากๆ สามารถดัดโค้งได้ง่าย แข็งแรงรองรับการกัดกร่อนและการขึ้นสนิมได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ต้องการทำหลังคาโค้งเว้าและต้องการซ่อนรอยต่อของหลังคา รับรองว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทเอาอยู่แน่นอนค่ะ

ข้อเสีย : ถ้าหากคุณเลือกใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความบาง หรือไม่มีฉนวนกันความร้อนและกันเสียงเวลาฝนตก ก็อาจจะทำให้คุณได้ยินเสียงดังรบกวนได้

ผนังหลังคาเหล็กเมทัลชีทใช้แล้วคุ้มค่าจริงหรือไม่

อย่างที่ใครหลายๆ คนเข้าใจกันว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทใช้สำหรับการมุงหลังคาเพียงเท่านั้น และหากเปลี่ยนจากการมุงหลังคามาเป็นผนังเมทัลชีทจะเกิดความคุ้มค่าจริงหรือไม่ แอดมินขอบอกไว้เลยว่าคุ้มค่ามากที่สุด เพราะถึงแม้ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีข่าวว่าทำให้บ้านร้อนก็ตาม แต่ในปัจจุบันหลังคาเหล็กเมทัลชีทด้ถูกพัฒนาให้ขึ้นมาให้มีอุปกรณ์ติดกันร้อนต่างๆ

ในส่วนของราคาหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัยด้วยกันไม่ว่าจะเป็น สี ความยาว ความหนาและชั้นเคลือบ โดยทั่วไปแล้วแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ตารางเมตรละ 450 – 750 บาทขึ้นไป (ราคานี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้)

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัด หลังคาเหล็กเมทัลชีท ต้องเอกลักษณ์

..........................................................................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

 

 

Visitors: 84,736