หลังคาเหล็กเมทัลชีทวัสดุก่อสร้างยอดนิยม

หลังคาเหล็กเมทัลชีทวัสดุก่อสร้างยอดนิยม

หลังคาเหล็กเมทัลชีทวัสดุก่อสร้างยอดนิยม  วันนี้เราจะมาพูดถึงวัสดุก่อสร้างยอดนิยมที่ไม่ว่าใครๆ ก็เลือกนำมาใช้มุงหลังคาอย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทถือว่าเป็นวัสดุมุงหลังคาขวัญใจโรงงานอุตสาหกรรม โกดัง ห้างร้านและบ้านเรือน ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ใครหลายๆ คนก็หลงไหลในหลังคาเหล็กเมทัลชีท

บทความที่เกี่ยวข้อง

- หลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาเมตรละเท่าไหร่?

- ทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยม

- จุดเด่นและจุดบกพร่องของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ทำความรู้จักเกี่ยวหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) คือ แผ่นหลังคาเหล็กที่นำมาผ่านกระบวนการรีดจนเป็นแผ่นเหล็กบางๆ ตามขนาดที่ต้องการและนำไปขึ้นเป็นรูปลอนต่างๆ หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม โกดัง ห้างร้านต่างๆ และบ้านเรือน เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุที่มีต้นทุนไม่สูงมาก สามารถทำการติดตั้งได้ง่าย มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิมง่ายเพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทถูกเคลือบด้วยสังกะสี – อลูซิงค์ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังมีสีสันมากมายให้เลือกใช้งานอีกด้วย

หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับรูปแบบลอนที่หลากหลาย

หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีรูปแบบลอนที่หลากหลายขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์และการออกแบบ ราคาและน้ำหนักของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทขึ้นอยู่กับความหนา (อยู่ที่ประมาณ 0.25 – 0.5 มิลลิเมตร) และวัสดุที่ใช้ในการเคลือบนอกจากนี้ตัวหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีให้เลือกใช้งานที่หลากหลายประเภท เช่น

- หลังคาเหล็กเมทัลชีท ระบบยิงสกรู (Bolt System)

- หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบโปร่งแสง (Skylight)

- หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบบานเกล็ด (Louver)

- หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบแผ่นครอบ (Flashing)

- หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบตัดโค้ง (Curved Roof)

- หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบระบบสกรู (Screw)

- หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบลอนสเปน (Spain Rib)

วิธีเลือกใช้งานหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะสม

  1.  ความหนาของแผ่นเหล็ก BMT (Base Metal Thickness) : ขนาดความหนาของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทก่อนทำการเคลือบอลูซิงค์
  2.  การเคลือบอลูซิงค์ของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท : สารอลูซิงค์จะช่วยเพิ่มความทนทานของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมากขึ้น
  3.  ความหนารวมของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท TCT (Total Coated Thickness) : ความหนาของแผ่นรวมเคลือบอลูซิงค์
  4.  ความแข็งแรงของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท : เลือกให้ตรงกับวัตถุประสงค์ของงานเช่น ใช้ในการมุงหลังคาควรเลือกใช้แผ่นหลังที่มีความแข็งแรงสูง เพื่อป้องกันการรั่วซึมของหลังคา
  5.  คุณภาพของสีที่ใช้ในการเคลือบหลังคาเหล็กเมทัลชีท : สามารถทนแดด ทนฝน สำหรับสีที่ติดทนนานซึ่งคุณภาพของสีจะมีผลต่อคุรภาพของหลังคาเหล็กเมทัลชีทด้วยเช่นกัน

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

..........................................................................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,284