วิธีลดสเปคหลังคา เพิ่มคุณภาพและประหยัดงบ

วิธีลดสเปคหลังคา เพิ่มคุณภาพและประหยัดงบ

วิธีลดสเปคหลังคา เพิ่มคุณภาพและประหยัดงบ ใครๆ ก็อยากสร้างบ้านในงบราคาที่ประหยัด เพื่อให้เงินในกระเป๋ายังคงเหลือ วันนี้แอดมินเลยมีสาระดีๆ สำหรับการสร้างบ้านในแบบที่จะช่วยประหยัดต้นทุนในการก่อสร้าง และวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างก็เป็นวัสดุที่ดีและมีราคาที่ถูก ว่าแต่จะมีอะไรบ้างไปอ่านได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่บวข้อง

3 แนวทางลดสเปคหลังคาบ้าน

  1. การเปลี่ยนสเปคเหล็ก

การลดสเปคของเหล็กเพื่อให้ประหยัดต้นทุนในการก่อสร้าง คือ การเปลี่ยนสเปคเหล็กด้วยการเปลี่ยนจากการใช้เหล็กเต็ม มอก. มาเป็น เหล็กทดแทน เหล็กเบา ซึ่งเหล็กทั้งสองแบบนี้จะมีขนาดเท่ากันหรือความหนาต่างกันนิดหน่อย สามารถนำไปใช้ทดแทนกันได้ เหล็กเบา เหล็กทดแทน สามารถใช้ทดแทนเหล็กเต็มได้และยังช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนได้เยอะเลยค่ะ

ตัวอย่างเช่น : แบบหลังคาบ้านถูกถอดมาให้ใช้ อเสหน้า : เหล็กกล่อง 150 x 100 x 3.2 และรับจันทัน : เหล็กกล่อง 150 x 100 x 2.2 และ รับจันทันจากเหล็กกล่อง 150 x 100 x 3.2 เป็น 2x2 เช่นเดียวกัน

 ให้ทำการเปลี่ยน อเสหน้า เหล็กกล่องจาก 150 x 100 x 3.2 เป็นเหล็กกล่องทดแทน หรือเหล็กกล่องเบา เป็น 150 x 100 x 2.2 และรับจันทันจากเหล็กกล่อง 150 x 100 x 3.2 เป็น 2.2 ค่ะ

เหล็กทดแทน และเหล็กเบา สามารถใช้ทดแทนเหล็กเต็มได้อย่างแน่นอนและทำให้ประหยัดต้นทุนในการซื้อเหล็กไปถึง 20% - 30% เลยทีเดียวค่ะ

  1. เลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทในการมุงหลังคา

วิธีการลดต้นทุนในการก่อสร้างแบบที่สองก็คือ การลดสเปควัสดุก่อสร้าง คือการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท มามุงหลังคา เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาที่มีราคาถูก แต่มีคุณสมบัติมากมาย เช่น หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีน้ำหนักเบา สามารถสั่งตัดตามขนาดที่เราต้องการได้ ถูกเคลือบด้วยสารป้องกันสนิมอย่าง อลูซิงค์ ทนทานและแข็งแรงต่อรอยขีดข่วน มีสีสันให้เลือกมากมาย ช่วยลดปัญหาการรั่วซึม ได้ถึง 100% เพราะเป็นหลังคาที่ไร้รอยต่อ และหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถติดตั้งได้ง่าย แต่ต้องอาศัยการติดตั้งจากช่างผู้ชำนาญเพื่อลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นภายหลัง

หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานในรูปแบบต่างๆ และมีสีสันให้เลือกมากกว่า 20 สีด้วยกัน

  1. ว่าจ้างวิศวกรออกแบบ

แนวทางสุดท้าย ในตัดปัญหาราคาวัสดุแพง คือการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ โดยการให้วิศวกรทำการออกแบบบ้านให้ใหม่ หรือคำนวณแบบบ้านใหม่ เพื่อให้ได้แบบที่ประหยัดงบ

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

..........................................................................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,477