เรื่องควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกใช้ผนังหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เรื่องควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกใช้ผนังหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เรื่องควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกใช้ผนังหลังคาเหล็กเมทัลชีท อย่างที่เราทราบกันว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นคือวัสดุมุงหลังคายอดนิยม เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีน้ำหนักเบา และสามารถทำการติดตั้งได้ง่ายกว่าวัสดุมุงหลังคาชนิดอื่นๆ และคุณรู้หรือไม่ว่านอกจากงานมุงหลังคาแล้ว หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถนำไปทำเป็นผนังบ้านได้อีกด้วยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับการใช้งานผนังหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. เลือกลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างไรให้เหมาะกับงานผนัง

โดยทั่วไปคนส่วนใหญ่มักจะไม่คุ้นเคยกับแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสำหรับการทำผนังบ้าน ส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับการนำไปมุงเป็นหลังคาบ้านมากกว่า ดังนั้นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะออกแบบให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีรูปแบบลอนให้เอื้อต่อการระบายนำฝนได้ดี ทำให้ลอนหลังคามีร่องระบายน้ำที่แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าหากนำแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมาใช้งานร่วมกันผนัง คุณสามารถเลือกใช้งานหลังคาเหล็กเมทัลชีทโดยไม่ต้องเน้นรูปแบบลอนของหลังคา ส่วนใหญ่จะนิยมใช้ลอนแบบซีมเลสและลอนผนังที่มีสันลอนตื้น โดยเฉพาะลอนแบบซีมเลสจะเหมาะกับอาคารขนาดใหญ่ หรือ เลือกใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีลักษณะเป็นสันลอนสูง มีเส้นสายที่ดูเรียบคม แต่หากจุดติดตั้งผนังหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีไม่มากหรือนำมาใช้กับอาคารขนาดเล็ก แอดมินแนะนำให้เลือกลอนผนังที่มีระยะห่างของเส้นลอนที่เล็กลง เพื่อช่วยให้งานผนังมีความประณีตขึ้นค่ะ

  1. จุดเด่นเฉพาะผนังหลังคาเหล็กเมทัลชีท

จุดเด่นที่เราสามารถเห็นได้ชัดเจนสำหรับการนำหลังคาเหล็กเมทัลชีทมาทำเป็นผนังบ้าน เมื่อผ่านการใช้งานในระยะยาวสีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็ยังคงความสวย สดใส สีไม่ซีดจาง ไม่ขึ้นคราบใดๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของหลังคาเหล็กเมทัลชีทผ่านการเคลือบสีให้มีความเรียบเงา ซึ่งแตกต่างกับวัสดุผนังชนิดอื่นๆ อาจจะมีคราบดำหรือคราบสกปรกต่างๆ ปรากฏให้เห็น

อีกหนึ่งจุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็คือ เส้นลายของแผ่นหลังคาที่มีความต่อเนื่อง นั่นก็เป็นเพราะว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถสั่งผลิตตามขนาดความยาวได้ แต่หากใช้วัสดุอื่นๆ เช่น ไม้กรุผนัง มักจะมีขนาดที่จำกัด ทำให้ต้องนำวัสดุมาต่อๆ กัน เป็นผลทำให้มองเห็นรอยต่อที่ดูไม่เรียบเนียน

  1. เปลี่ยนบ้านเก่าให้กลับมาสวยด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หากทำการเปรียบเทียบระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทกับผนังก่ออิฐฉาบปูน หลังคาเหล็กเมทัลชีทถือว่าเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาว่าอิฐ ดังนั้นการนำเอาแผ่นหลังคาเหล็กกเมทัลชีทมาติดตั้งเพิ่มภายหลังจึงค่อนข้างปลอดภัยต่อโครงสร้าง และสามารถทำการติดตั้งได้รวดเร็วอีกด้วยค่ะ


บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

..........................................................................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

 

 

Visitors: 84,455