ร้อนนี้ไม่หวั่นกับ 7 หลังคาบ้านกันความร้อน

ร้อนนี้ไม่หวั่นกับ 7 หลังคาบ้านกันความร้อน

ร้อนนี้ไม่หวั่นกับ 7 หลังคาบ้านกันความร้อน ใกล้จะเข้าสู่หน้าร้อนแล้ว บ้านใครยังไม่มีหลังคาดีๆ ที่สามารถกันความร้อนได้แอดมินแนะนำ 7 หลังคาที่จะช่วยกันความร้อนให้กับบ้านของคุณ เพื่อให้บ้านของคุณนั้นเย็นสบาย ว่าแต่จะมีอะไรบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

7 หลังคาที่เหมาะสำหรับหน้าร้อน

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีขาว

ทำไมถึงต้องเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีขาว เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทสีขาวมีความสามารถสะท้อนแสงแดดได้ประมาณ 66% มีความแข็งแรง ทนทาน ดูแลง่าย และสามารถเย็นตัวได้เร็วในช่วงเวลากลางคืน อีกทั้งยังดูดความร้อนน้อยกว่าหลังคาประเภทอื่นๆ อีกด้วยค่ะ

  1. หลังคาแผ่นโซลาร์เซลล์

หลังคาแผ่นโซลาร์เซลล์มีความสามารถในการสะท้อนแสงออกจากตัวบ้าน และยังสามารถนำความร้อนเหล่านั้นมาแปรรูปเป็นพลังงานใช้ในบ้านได้อีกด้วย เหมาะสำหรับบ้านที่อยู่ในเขตร้อนมีแดดตลอดทั้งปี แต่หลังคาแผ่นโซลาร์เซลล์ก็มีข้อเสียอยู่ตรงที่มีราคาการติดตั้งค่อนข้างสูงกว่าหลังคาประเภทอื่นๆ

  1. กระเบื้องหลังคาแบบลอน

กระเบื้องหลังคาแบบลอน เป็นหลังคาประเภทที่มีความสามารถทนฝน ทนพายุ ช่วยถ่ายเทอากาศ สะท้อนแสงแดด และยังสามารถกันความร้อนได้ดี โดยเฉพาะกระเบื้องหลังคาแบบลอนที่ทำมาจากคอนกรีตสีขาว จะสามารถสะท้อนแสงได้ถึง 74%

  1. หลังคายาง

หลังคายาง หรือ หลังคายางมะตอย และ หลังคาชิงเกิ้ลรูฟ ถูกสร้างขึ้นมาจากแผ่นไฟเบอร์ที่มีความแข็งแรงสูง เพื่อลดการฉีกขาด โดยหลังคายางมีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันคือ

- ผลิตจากเทอร์โมพลาสติกกันน้ำ

- ยางสังเคราะห์

ทั้งสองแบบนี้มีความแข็งแรง ทนทาน กันฝน อีกทั้งยังเหมาะกับการใช้รองพื้นสำหรับปลูกหญ้าบนหลังคาด้วย สามารถดัดง่ายเหมาะกับหลังคาทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น หลังคาโค้ง , สโลป , เฉียง และหลังคาแบบตรง จึงเป็นหลังคาที่ถูกใจของใครหลายๆ คนและเป็นที่นิยมกันเป็นจำนวนมาก

  1. กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบสีขาว

กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบสีขาวถูกผลิตขึ้นมาจากเซรามิก , ยาง และซีเมนต์ จึงทำให้หลังคาประเภทนี้มีทั้งความสวยงาม ความคงทน สามารถสะท้อนแสงได้ประมาณ 77% พร้อมทั้งยังช่วยป้องกันความร้อนไม่ใช้เข้ามาในบ้าน ทั้งยังมีอายุการใช้งานยาวนานอีกด้วยค่ะ

  1. กระเบื้องหลังคาคอนกรีต

หลังคาประเภทนี้เป็นหลังคาที่มีความแข็งแรง และยังมีข้อดีตรงที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศในเขตร้อนชื้น ไม่ร้อนง่ายเมื่อโดนแดด การเลือกใช้หลังคาประเภทนี้ควรเลือกใช้หลังคาที่มีโทนสีสว่าง เพราะช่วยในเรื่องของการสะท้อนแสงและกันแดดได้ดีกว่าสีเข้ม

  1. วัสดุกันความร้อน

หลังคาแต่ละประเภท อาจจะไม่สามารถสะท้อนแสงแดดและความร้อนได้ทั้งหมด ดังนั้นถ้าอยากให้หลังคาบ้านของคุณสามารถกันความร้อนได้ดีที่สุด ควรเลือกใช้วัสดุกันความร้อนเพื่อป้องกันความร้อนที่จะแพร่เข้ามาภายในอาคารอีกหนึ่งชั้นค่ะ

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

..........................................................................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

 

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

 

Line @: @ekkhouse

 

Visitors: 84,750