หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับ 6 รูปลอนหลังคา

หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับ 6 รูปลอนหลังคา

หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับ 6 รูปลอนหลังคา แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทในปัจจุบันนิยมนำไปใช้สำหรับงานมุงหลังคาเป็นส่วนใหญ่ นอกจากงานมุงหลังคาแล้วแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีประโยชน์มีมากมายสำหรับการใช้งานทางด้าน ผนัง รั้ว ด้วยคุณสมบัติพิเศษเช่นนี้จึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน จึงทำให้มีการพัฒนาแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้มีรูปลอนลักษณะต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานทุกด้าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ประเภทรูปลอนแต่ละชนิดของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทรีดลอน

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท สำหรับงานหลังคา ยังสามารถนำมาใช้งานได้หลากหลาย ทั้งงานหลังคา งานผนัง งานรั้ว โดยหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบแผ่นมีรูปลอนให้เลือกมากมาย สามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทรีดลอนที่ต้องใช้ติดตั้งด้วยสกรู และ แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทรีดลอนโดยไม่ใช้สกรู

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทชีมเลส (Seamless)

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทชีมเลส (Seamless) เป็นแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทด้วยเทคโนโลยีจากอเมริกา ทำให้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีคุณสมบัติติดตั้งง่ายกว่าเดิม โดยวิธีการเจาะยึด มีสกรูจากด้านขวาสุดแล้วนำแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแผ่นใหม่มาซ้อนทับกันในระบบล็อคของตัวแผ่นเก่า (ในส่วนที่เจาะยึดสกรูลงไป) จึงทำให้ไม่เห็นสกรูเวลาติด และที่สำคัญคือช่วยป้องกันการรั่วซึม 100% มีสันลอนสูง 1 นิ้ว

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Sandwich Panel

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Sandwich Panel นิยมนำไปใช้สำหรับงานผนัง ภายในโรงงานอุตสาหกรรม , อุตสาหกรรมทำความเย็น รวมถึงงานตกแต่งอาคาร คุณสมบัติของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Sandwich Panel คือความมีน้ำหนักเบา แต่สามารถรับน้ำหนักได้ดี มีค่ากันความร้อนต่ำ และป้องกันการผ่านของเสียง ทนทานต่อสภาพอากาศและการกัดกร่อนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Sandwich Panel ถูกเคลือบด้วยอลูซิงค์เคลือบสี 2 ด้าน นำมาประกบบนแกนกลางซึ่งเป็นตัวแผ่นฉนวน ทำมาจาก Polystyerne Foam , Polyurethane Foam เป็นแผ่นฉนวนสำเร็จรูป สามารถนำมาใช้งานกันความร้อนได้ทั้งภายใน - ภายนอก

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Standing Seam

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Standing Seam เหมาะสำหรับงานหลังคาที่มีความยาวต่อเนื่อง งานผนัง และงาน Façade นอกจากนี้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Standing Seam ยังเป็นวัสดุที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองในการใช้วัสดุ รวมถึงช่วยลดต้นทุนลงไปได้อีกด้วยค่ะ โดยมีวิธีการติดตั้งดังนี้ นำแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท 2 แผ่นมาเชื่อมต่อแบบซ้อนกัน โดยจะมองไม่เห็นรอยต่อระหว่างแผ่น สามารถนำมาใช้งานได้ตามรูปทรงของอาคาร เช่น ทรงเรียบ ทรงโค้ง ทรงเว้า ทรงนูน ทรงกรวย และ ทรงกลม เป็นต้น

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Snap Lock

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Snap Lock มีจุดเด่นตรงที่สามารถติดตั้งตามพื้นผิวแนวยาวได้เป็นอย่างดี เป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา และสามารถทนทานต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี ช่วยลดปัญหาเรื่องของการบำรุงรักษามีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มักจะถูกนำไปใช้งานสำหรับการครอบ หรือ การติดตั้งร่วมกับรางน้ำฝน เหมาะสำหรับงานหลังคาและงาน Façade และยังได้พัฒนาปรับปรุงมาจากระบบหลังคาแบบเดิม ซึ่งระบบใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยลดเวลาในการติดตั้ง รวมถึงช่วยลดค่าใช้จ่าย

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Shingle

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Shingle เป็นแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่สามารถนำไปใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เหมาะสำหรับงานตกแต่งผนัง งาน Façade ของอาคารสำนักงานหรือร้านค้าที่ต้องการความทันสมัย แต่ก็ยังสามารถนำไปใช้งานมุงหลังคาได้อีกด้วยค่ะ โดยแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบ Shingle มีคุณสมบัติที่ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานและลดการบำรุงรักษา รวมถึงยังสามารถออกแบบได้อย่างหลากหลาย ดูมีความเคลื่อนไหว ติดตั้งได้ง่ายและประหยัดค่าใช้จ่าย

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

 

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

..........................................................................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,690