ทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยม

ทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยม

ทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยม หลังคาเหล็กเมทัลชีทวัสดุมุงหลังคายอดนิยม ที่มีน้ำหนักเบา ราคาถูก แถมยังสามารถดัดโค้งได้ตามใจชอบ และยังมีคุณสมบัติอีกหลายๆ อย่าง ที่ทำให้สามารถมัดใจผู้คนได้อยู่มัด วันนี้เราจะมาเจาะลึกกันค่ะว่าทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงเป็นที่นิยมในวงการก่อสร้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท หรือ เมทัลชีท คือ แผ่นเหล็กที่ผ่านกรรมวิธีการนำไปเคลือบด้วยอะลูมิเนียมและสังกะสี หรือที่รู้จักกันทั่วไปคือ เคลือบด้วยอลูซิงค์ เพื่อป้องกันการเกิดสนิม ป้องกันการกัดกร่อนของแผ่นหลังคา ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และทำให้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความสวยงาม เงางาม และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วยค่ะ

โดยแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นจะถูกนำไปรีดขึ้นลอนในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป และยังสามารถสั่งตัดแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทตามความยาวที่เราต้องการ ทำให้ประหยัดต้นทุนและเวลาของท่านไปได้ ทั้งนี้ยังช่วยลดช่วงรอยต่ออันเป็นสาเหตุหลักของการรั่วซึมอีกด้วยค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีขนาดความหนาเท่าไหร่

-  ความหนา 0.23 – 0.28 มิลลิเมตร : เหมาะสำหรับงานหลังคาที่มีขนาดเล็ก เช่น ที่พักอาศัยชั่วคราว

-  ความหนา 0.30 – 0.35 มิลลิเมตร : เหมาะสำหรับงานหลังคาและผนังขนาดเล็กที่มีระยะแปไม่เกิน 1.2 เมตร เช่น บ้านพักอาศัย ส่วนต่อเติม โรงจอดรถและกันสาด

-  ความหนา 0.35 – 0.40 มิลลิเมตร : เหมาะสำหรับงานหลังคาขนาดกลางและงานผนังทั่วไป เช่น โรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็ก หรือ โรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลาง

-  ความหนา 0.40 – 0.47 มิลลิเมตร : เหมาะสำหรับงานหลังคาขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่มีระยะแปไม่เกิน 1.5 เมตร เช่น โรงงาน หรือ อาคารขนาดกลางที่ต้องการการก่อสร้างคุณภาพสูง

-  ความหนา 0.47 มิลลิเมตรขึ้นไป : เหมาะสำหรับงานหลังคาขนาดใหญ่ที่มีระยะแปถึง 2.5 เมตร เช่น โรงงาน หรือ อาคารขนาดใหญ่

เหตุผลที่หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นที่นิยม

  1.  หลังคาเหล็กเมทัลชีททำมาจากเหล็ก จึงมีคุณสมบัติด้านความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน
  2.  หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ช่วยประหยัดต้นทุนในการก่อสร้างถึง 25-30%
  3.  ด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยี จึงทำให้มีผู้คิดค้นเทคนิคการเคลือบสีผิวบนหลังคาเหล็กเมทัลชีท ทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีสีสันและรูปแบบหลากหลายให้เลือก
  4.  หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ จึงสามารถลดปัญหาการรั่วซึมจากน้ำได้ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยังสามารถติดตั้งได้ง่ายและช่วยประหยัดเวลาในการติดตั้ง
  5.  หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีราคาถูก เมื่อเทียบวัสดุมุงหลังคาทั่วไป
  6.  หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถดัดโค้งได้ตามที่ต้องการ แถมเรายังสามารถสั่งตัดแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ตามความยาวที่เราต้องการ
  7.  หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยังสามารถนำมาดัดแปลงเป็นอย่างอื่นได้อีก เช่น ผนัง รั่ว และกันสาด เป็นต้น

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

..........................................................................................................

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,739